Chủ vườn sầu riêng trang bị những thứ này, trộm vào khóc thét, kẻ yếu tim ngất luôn


Thứ 7, 04/07/2020 | 01:02


Một chủ vườn "cao tay" đã cho bố trí một số thứ để bảo vệ những quả sầu riêng của mình khiến dân mạng phục lăn, kêu "Thế này mà còn mất nữa thì chịu".

Một chủ vườn "cao tay" đã cho bố trí một số thứ để bảo vệ những quả sầu riêng của mình khiến dân mạng phục lăn, kêu "Thế này mà còn mất nữa thì chịu".

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện cách bảo vệ vườn vô cùng bá đạo của một người chủ vườn sầu riêng.

Theo đó, chủ vườn đã treo một con ma-nơ-canh với đầy đủ áo chống nắng, mũ bảo hiểm lên cây. Ai lần đầu vào vườn, thấy thấp thoáng bóng hình này có lẽ sẽ sợ hãi, chẳng thể đi tiếp mà hái trộm được nữa.

Nhưng như vậy thì cũng bình thường, nhiều người đã áp dụng. "Hậu chiêu" của người chủ vườn này mới là điều khiến dân mạng phục lăn.

Trong trường hợp vượt qua "cửa ải" của ma-nơ-canh thì tên trộm sé phải đương đầu cả đống rắn nhựa trông như thật. Lũ rắn trông có vẻ rất độc này lúc thì bò trườn trên thân cây, lúc lại vắt vẻo nằm ngang quả sầu riêng trông rất khủng bố.

Những con rắn y như thật trên cây sầu riêng.

Không nhìn kỹ, chỉ liếc qua mà thấy thế chắc ai cũng phải giật mình sợ hãi. Nỗi sợ loài bò sát nguy hiểm này luôn hiện hữu trong đầu của mọi người.

Đây có thể coi là một cách bảo vệ vườn cây ăn trái mới lạ và hiệu quả của chủ vườn. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều dân mạng thích thú trước phương pháp chống trộm sáng tạo của chủ vườn.

"Trộm lò dò vào vườn, chưa gì đã thấy rắn bò chi chít chắc chạy không kịp luôn. Đúng là chiêu cao tay của chủ vườn. Như thế này mà còn mất quả nữa thì chịu", một tài khoản bình luận.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-vuon-sau-rieng-trang-bi-nhung-thu-nay-trom-vao-khoc-thet-ke-yeu-tim-ngat-luon-a329539.html