Chủ xe nói điều bất ngờ về tài xế container gây tai nạn kinh hoàng ở Long An


Thứ 5, 03/01/2019 | 09:18


Cùng sự kiện

Hiếu giản dị lắm, giỏi tay nghề, chịu khó làm ăn, anh em trong công ty ai cũng quý mến. Tôi bất ngờ khi nghe nói kết quả xét nghiệm Hiếu có sử dụng ma túy", giám đốc nói.

“Hiếu giản dị lắm, giỏi tay nghề, chịu khó làm ăn, anh em trong công ty ai cũng quý mến. Tôi bất ngờ khi nghe nói kết quả xét nghiệm Hiếu có sử dụng ma túy, vì Hiếu không chơi bời gì", vị giám đốc nơi Hiếu làm thuê cho biết.

Ngày 3/1, liên quan vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người chết, 18 người bị thương ở Long An, ông Hồ Thanh Nhàn (Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức), nơi tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi) làm thuê đã có những chia sẻ với báo chí.

Theo ông Nhàn, Hiếu vốn sống xa cha mẹ từ nhỏ, hoàn cảnh khó khăn. Ông nhận Hiếu vào công ty để nuôi dưỡng, cho học nghề rồi anh ta theo làm lái xe cho công ty.

“Hiếu giản dị lắm, giỏi tay nghề, chịu khó làm ăn, anh em trong công ty ai cũng quý mến. Vụ tai nạn xảy ra quá đau lòng, không ai mong muốn. Tôi bất ngờ khi nghe nói kết quả xét nghiệm Hiếu có sử dụng ma túy, vì Hiếu không chơi bời gì", vị giám đốc chia sẻ.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Long An khiến 4 người chết, hàng chục người bị thương - Ảnh: Thanh Niên

Cũng trong sáng 3/1, đại gia Công ty Thạnh Đức đã thăm hỏi các nạn nhân bị tai nạn giao thông đang được điều trị tại bệnh viện ở Long An và TP.HCM, hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 5 triệu đồng, gia đình có người chết 10 triệu đồng.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc, ngày 3/1, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Đồng thời, tạm giữ hình sự Phạm Thành Hiếu để tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại huyện Bến Lức vào chiều 2/1.

Theo thông tin ban đầu, tài xế Hiếu đã được cơ quan CSĐT Long An đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh để tiến hành xét nghiệm máu. Qua hai lần kiểm tra, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ, kết quả cho thấy Hiếu dương tính với heroin, âm tính với các loại ma túy tổng hợp khác.

Về nồng độ cồn, lần xét nghiệm đầu tiên Hiếu có nồng độ cồn cao, lần xét nghiệm thứ hai thì lượng cồn đã giảm.

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, tài xế Hiếu chỉ nói có sử dụng bia trước khi lái xe nhưng không thừa nhận việc mình có sử dụng ma túy.

Hiếu cũng khai lúc chạy xe đến khu vực gần hiện trường vụ tai nạn thì bộ phận thắng có trục trặc, không thể xử lý để dừng xe được.

Tuy nhiên, đó là khai nhận ban đầu của Hiếu, hiện việc giám định hiện trường, xe container gây tai nạn trong vụ việc vẫn đang được tiến hành.

Ban giám đốc Công an tỉnh Long An đã chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ việc, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-xe-noi-dieu-bat-ngo-ve-tai-xe-container-gay-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-a257688.html