+Aa-
    Zalo

    Chữa bệnh á sừng chàm khô ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện nay tỷ lệ mắc bệnh á sừng (chàm khô) ở Việt Nam ngày càng nhiều. Điều đáng nói, bệnh này tập trung ở cả vùng nông thôn và thành thị.

    Hiện nay tỷ lệ mắc bệnh á sừng (chàm khô) ở Việt Nam ngày càng nhiều. Điều đáng nói, bệnh này tập trung ở cả vùng nông thôn và thành thị.

    Thông thường bệnh á sừng (chàm khô) thường biểu hiện ở chân, tay, các đầu ngón chân, ngón tay da rất khô ráp, bong tróc hết lớp này tới lớp khác nhức và chảy máu. Bệnh không liên quan đến tuổi tác, kể cả trẻ nhỏ cũng bị nứt và khô da, có khi khô nứt cả toàn thân, đầu, cổ... Việc chữa trị luôn luôn là bài toán đau đầu. Vậy đâu có thể yên tâm khi đi chữa trị căn bệnh này?

    Bệnh á sừng (chàm khô) gây mất thẩm mỹ và mất tự tin trong giao tiếp.

    Phương thuốc quý chữa trị bệnh á sừng ở Bảo Thanh Đường đã có từ thời vua Thiệu Trị, cụ tổ dòng họ Lương y Nguyễn Đăng Công Lập là Ngự y trong Triều Vua Thiệu Trị. Giờ đây, nhắc đến Bảo Thanh Đường - đã rất nổi tiếng về chữa các bệnh ngoài da: bệnh vẩy nến, bệnh chàm... đặc biệt là bệnh á sừng.

    Toàn bộ các thuốc của Bảo Thanh Đường bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Bên cạnh đó, những thảo dược quý, hiếm phải do những người bản địa dân tộc cung cấp. Khi thoa 1 loại thuốc mỡ lên làn da nứt đau, người bệnh thấy mềm mại, dễ chịu ngay. Một loại sữa được triết xuất bằng thảo dược đặc biệt người bệnhchỉ cần hòa chung với nước để ngâm cho thuốc ngấm vào các khe nứt, kết hợp thuốc uống đã được cô sẵn thành viên nhỏ dễ sử dụng, người bệnh được khỏi hẳn, sức khỏe tốt, lạc quan yêu đời. Đặc biệt là khi chữa thuốc Đông y ở Bảo Thanh Đường cho người bệnh khỏi hẳn không tái phát.

    Cần sớm điều trị để bệnh không trở thành mãn tính

    Khi mùa đông đến, độ ẩm không khí xuống thấp, các tế bào da co cụm lại. Với người bình thường thì không sao, với người mắc bệnh đó là cơ hội cho da nứt tróc (có khi nứt sâu, nhìn thấy từng rãnh) làn da khô cứng; bong tróc từng lớp vảy, các vân tay biến dạng khổ hơn các trường hợp mắc bệnh trên da đầu, ngứa ngáy đặc biệt lớp sừng hóa trên da đầu căng cứng gãi chảy máu, nhức buốt không làm sao ăn ngủ một cách dễ chịu được, nhưng chỉ cần thoa một lớp mỡ của Bảo Thanh Đường đã làm dịu ngay các vết đau, nứt, uống thuốc của Bảo Thanh Đường sẽ triệt hẳn bệnh từ bên trong.

    Nhiều trường hợp bệnh á sừng loang lên đầu hoặc toàn thân dẫn đến stress nặng, rất dễ gây ra các bệnh khác như tiểu đường, rụng tóc...

    Ghi nhận về phương thuốc quý được lưu giữ bao đời nay, đã chữa hết hẳn căn bệnh ngoài da quái ác: bệnh á sừng, và hàng ngàn người thoát khỏi sự khổ sở của bệnh tật, trả lại làn da mịn màng, thực sự Bảo Thanh Đường đã khẳng định những giá trị quý báu của nền y học cổ truyền.

    Bảo Thanh Đường khám bệnh, xem mạch và tư vấn miễn phí, đặc biệt giá cả phải chăng ai cũng dùng được. Bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

    TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1 - ĐT: 0283.925.2818 – 0126.773.2126;

    HÀ NỘI: 90 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - ĐT: 0243.942.3585;

    ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong - ĐT:0236.356.2037;

    NHA TRANG: 1046 Lê Hồng Phong - ĐT :0258.388.1005;

    KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - ĐT: 0168.759.8610;

    Chi tiết tại: www.baothanhduong.com.vn.

    Trần Thắng


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-benh-a-sung-cham-kho-o-bao-thanh-duong-a255629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan