+Aa-
    Zalo

    Chữa bệnh chàm nhanh nhất ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phần đông người mắc bệnh đều có chung những nỗi niềm khổ sở khi mắc các chứng bệnh ngoài da dai dẳng nhiều năm.

    Với nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh và tâm lý chủ quan đối với bệnh ngoài da; Từ bệnh nhẹ để lâu thành bệnh mãn tính như: chàm, eczema, á sừng, vảy nến, bạch biến, nấm tổ đỉa, viêm da cơ địa, dị ứng, nấm móng, lang ben, nấm toàn thân, các bệnh nám da, sạm da… thường dẫn đến tâm lý người mặc cảm, ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày.

    Phần đông người mắc bệnh đều có chung những nỗi niềm khổ sở khi mắc các chứng bệnh ngoài da dai dẳng nhiều năm. Chàm là bệnh ngoài da rất phổ biến, đặt biệt ở các vùng khí hậu nhiệt đới, nắng nóng như nước ta.

    Đây là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp do nhiều tác nhân nhưng chủ yếu do có cơ địa dị ứng. Triệu chứng của bệnh là những mụn nước nổi trên nền hồng ban, giới hạn không rõ thường kèm theo ngứa. Bệnh xuất hiện bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thường ở mặt duỗi của tứ chi, mặt lưng bàn tay, bàn chân và đối xứng hai bên. Chàm phát triển qua nhiều giai đoạn như nổi mụn nước và vỡ ra rịn nước, tróc vảy. Khi bệnh diễn tiến mãn tính da khô nhám và dày sừng.

    Nhiều bệnh nhân chàm, vảy nến mãn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn… Được Bảo Thanh Đường không những chữa dứt bệnh mà còn chữa hết các bệnh liên quan.

    Khi có dấu hiệu mắc bệnh chàm, bệnh nhân tránh gãi hay chà xát, trong chế độ ăn không nên dùng những thứ dễ gây kích ứng da như: thịt bò, gà, tôm, cua, cá biển… Nhà thuốc Bảo Thanh Đường có thuốc bôi đặc hiệu, thuốc uống tốt cho sức khỏe, triệt bệnh tận gốc, đặc biệt khi khỏi bệnh không để lại vết sẹo hoặc vết thâm trên da.

    Chữa bệnh chàm nhanh nhất ở Bảo Thanh Đường
    Chữa bệnh chàm nhanh nhất ở Bảo Thanh Đường

    Các Lương Y Bảo Thanh Đường – 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang tận tình khám bệnh cho những bệnh nhân ngoài da mãn tính như chàm, vảy nến, á sừng.

    Để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất với nguồn đông dược chọn lọc, nhà thuốc đã ươm trồng dược liệu trên những quả đồi ở vùng núi phía bắc. Tại đây, khi thu họach và làm sạch, dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công thức gia truyền. Ngoài ra, một số vị thuốc bí truyền bắt buộc các lương y phải lặn lội hằng ngày đường ở các bản làng heo hút, tìm kiếm các vị thuốc để chưng cất bào chế ra những lọ thuốc bôi, thuốc uống có công dụng tuyệt vời, ngoài việc triệt hẳn các bệnh ngoài da mãn tính còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mát gan làm cho làn da láng đẹp, mịn màng, tươi trẻ.

    Cường Lực Hồi Xuân Hoàn – 60 viên nang cứng, được sản xuất theo công thức bí truyền của Bảo Thanh Đường, giải pháp tốt nhất cho tăng cường sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh.

    Với phương thuốc quý, Bảo Thanh Đường đã mang đến cho người bệnh niềm tin tưởng tuyệt đối, sự yêu đời lạc quan vì khi đến khám, bệnh nhân mang một tâm trạng lo âu, sau đó nhờ các thầy thuốc tận tình chữa trị khám và tư vấn miễn phí, giá cả phải chăng, bệnh chuyển biến nhanh chóng, tích cực và khỏi hẳn đã giúp người bệnh hạnh phúc, yêu đời; Đặc biệt nhiều bệnh ngoài da nặng mãn tính hay kèm theo các bệnh khác như : khớp, tiểu đường, huyết áp cao, yếu thận, sinh lý yếu… Khi đến với Bảo Thanh Đường, ngoài việc hết hẳn bệnh chàm, Bảo Thanh Đường có thuốc uống rất tốt còn hết hẳn các bệnh liên quan khác.

     Bảo Thanh Đường có thuốc chữa trị dứt điểm bệnh chàm

                  Khám bệnh và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường

    Trong quyển sổ cảm ơn nhà thuốc, Thạc Sĩ - Bác Sĩ Đào Văn Quá (công tác Hội Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam) nhận xét: “Người thân của tôi đã được Bảo Thanh Đường chữa khỏi bệnh chàm, vảy nến, tôi rất tin tưởng và khâm phục phương thuốc này”. Cũng như bác sĩ Quá, nhiều người bệnh đã để lại những lời tri ân, cảm ơn sâu sắc. Bảo Thanh Đường giúp họ thoát khỏi gánh nặng bệnh tật.

    Từ những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết đã lưu truyền, kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y đã được bình chọn là Doanh Nghiệp Xuất Sắc Uy Tín Qua Mạng Năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 do Bộ Y tế trao tặng và nhiều giải thưởng cao quý khác.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Bảo Thanh Đường có phòng khám bệnh riêng; tư vấn và xem mạch miễn phí cho bệnh nhân tại 5 địa chỉ:

    210 Lê Lai, Q.1, TP. HCM,              ĐT: 083 925 2818

    102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - ĐT: 043 942 3585

    60A Lê Hồng Phong, Đà Nẵng -      ĐT: 05113 562 037

    31 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang      - ĐT: 0583 522 005

    69 Hùng Vương, Rạch Giá, Kiên Giang - ĐT: 0773 947 347

    Liên hệ: www.baothanhduong.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-benh-cham-nhanh-nhat-o-bao-thanh-duong-a37207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan