+Aa-
    Zalo

    Chữa bệnh tổ đỉa ( viêm da tiếp xúc ) tốt nhất ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh viêm da tiếp xúc có tên khoa học là Dysidrose, dân gian còn gọi là bệnh tổ đỉa. Với biểu hiện là những mụn nước nh,ỏ ăn sâu dưới lớp thượng bì làm da nổi gồ lên

    Hỏi : Con gái tôi mắc bệnh ngoài da. Đi khám bác sỹ kết luận bệnh viêm da tiếp xúc, chữa mãi bằng tây y không hết. Do bôi thuốc, các mụn nước cứ xì ra và rất ngứa; mất ngủ cả đêm. Nhiều người cao tuổi ở gần thì nói bệnh của con tôi bị tổ đỉa. Nếu ăn cá thu thì lại càng ngứa dữ hơn. Được biết Đông Y Bảo Thanh Đường chữa bệnh ngoài da rất nổi tiếng. Vậy xin hỏi bệnh này của con tôi do đâu mà ra, chữa trị ở Bảo Thanh Đường có dứt được bệnh của con tôi không? Và giá cả như thế nào?

    Mai Phương ( Đà Lạt)

    Đáp : Bệnh viêm da tiếp xúc có tên khoa học là Dysidrose, dân gian còn gọi là bệnh tổ đỉa. Với biểu hiện là những mụn nước nhỏ ăn sâu dưới lớp thượng bì làm da nổi gồ lên, hình tròn, rải rác hoặc thành chùm thường xuất hiện ở lòng bàn tay, bàn chân và các rìa ngón tay, ngón chân. Các mụn tụ từng đám và gây ra ngứa ngáy khó chịu. Nếu làm vỡ sẽ có dịch trong rỉ ra, gạt bỏ dịch sẽ thấy lỗ sâu ở dưới lớp thượng bì.  Càng gãi nhiều, càng chà sát mạnh vùng bị tổ đỉa thì triệu chứng ngứa càng tăng và mụn tổ đỉa càng lan rộng. Đi kèm với mụn nước là cảm giác ngứa gây khó chịu khiến cho người bệnh gãi làm vỡ mụn nước sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng tạo thành các nốt mụn mủ, nếu nhiễm trùng lan rộng có thể gây ra các bọc mủ. Nếu để kéo dài, bệnh có thể tiến triển thành tổ đỉa chàm hoá và như vậy việc chữa trị bệnh sẽ trở nên phức tạp hơn.

           Bệnh tổ đỉa nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ lan rộng và khó điều trị

    Bệnh tổ đỉa của con chị phát sinh liên quan đến các yếu tố cơ địa dị ứng và tác nhân gây dị ứng :hóa chất, cao su, xà phòng, nước hoa, một số chất trong mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống hoặc thay đổi khí hậu (bàn tay, bàn chân tiếp xúc với một số vật dụng, đồ dùng có vi khuẩn, nấm mốc, chất dễ gây dị ứng hay việc ăn uống thực phẩm mang tính phong dễ gây ra dị ứng cho cơ thể như vi khuẩn, ký sinh trùng, khoáng chất, sự nóng ẩm của khí hậu làm lòng bàn tay và bàn chân tiết mồ hôi, đều có nguy cơ phát sinh bệnh nấm tổ đỉa). Việc điều trị bệnh tổ đỉa tây y thường sử dụng một số thuốc bôi ngoài da, nhưng tính chất của căn bệnh tổ đỉa là do mụn ăn sâu dưới da nên bôi thuốc tây bên ngoài thường không có kết quả, hoặc chỉ đỡ sau đó lại tái phát. Với bài thuốc của Đông Y gia truyền Bảo Thanh Đường trước khi bôi người bệnh cần ngâm vùng bệnh bằng một loại thuốc thảo dược để lôi vùng bệnh ủ sâu từ bên trong ra, sau đó bôi thuốc 1 lần vào buổi tối kết hợp với thuốc uống trong để dứt hẳn tính chất phong của bệnh tổ đỉa nên thông thường điều trị thì bệnh tổ đỉa ở Bảo Thanh Đường được điều trị tận gốc hoàn toàn khỏi hẳn không tái phát.             

     Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, ĐT : 083 925 2818; 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, ĐT : 043 942 3585) có phương thuốc chữa dứt điểm bệnh tổ đỉa.

    Con bạn nên kiêng ăn cá thu hoặc tránh ăn uống các thực phẩm gây dị ứng, hạn chế ăn uống các chất cay, nóng, kích thích (thịt bò, thịt gà, cá biển, bia, rượu...), nên mang găng tay cao su khi tiếp xúc với các chất kích thích, bụi bẩn, nước bẩn. Giữ bàn chân khô ráo, thoáng mát nhất là về mùa nóng, đặc biệt là khe giữa các ngón chân. Tránh tiếp xúc với các đồ dùng, vật dụng dễ gây dị ứng. Thường xuyên vệ sinh cá nhân giữ cho bàn tay, bàn chân sạch sẽ, khô ráo không để ẩm ướt. Lưu ý bệnh tổ đỉa thường gây ngứa, người bệnh không nên gãi, chà xát hoặc dùng kim chọc vỡ mụn nước vì bệnh tổ đỉa rất dễ bị bội nhiễm vi trùng gây viêm mủ da đồng thời hạn chế để vùng tổn thương tiếp xúc với xà phòng, xi măng...Về chữa trị ở Bảo Thanh Đường thường khỏi hẳn, giá cả lại phải chăng, giá thuốc bôi từ 10.000đ/1 lọ - 20.000 đ/1 lọ, thuốc uống 20.000đ/1 vỉ. Tư vấn và khám bệnh miễn phí. Chị nên đưa cháu khám sớm bệnh nhanh khỏi.

    Chúc chị và gia đình vui khỏe.

    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

    TP.HCM :          210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818

    HÀ NỘI  :        102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585

    ĐÀ NẴNG  :      60A Lê Hồng Phong;                             ĐT :05113.562.037

    NHA TRANG  :          31 Nguyễn Thị Minh Khai;               ĐT :0583.522.005

    KIÊN GIANG  :      69 Hùng Vương, Rạch Giá;                   ĐT : 0773.947.347

    www.baothanhduong.com.vn

    Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-benh-to-dia-viem-da-tiep-xuc-tot-nhat-o-bao-thanh-duong-a50026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan