+Aa-
    Zalo

    Chưa có thông tin có người Việt trong vụ máy bay ATR-72 rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện nay, Bộ Ngoại giao vẫn chưa xác minh được thông tin có người Việt nào trên trên chuyến bay của Đài Loan ATR-72 bị rơi tại Bành Hồ hay không.

    (ĐSPL) - Hiện nay, Bộ Ngoại giao vẫn chưa xác minh được thông tin có người Việt nào trên trên chuyến bay của Đài Loan ATR-72 bị rơi tại Bành Hồ hay không.

    Chưa có thông tin có người Việt trong vụ máy bay ATR-72 rơi
    Hiện trường vụ máy bay ATR-72 bị rơi.

    Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết như trên, khi trả lời câu hỏi của phóng viên về việc liệu có nạn nhân nào là người Việt Nam trong vụ tai nạn máy bay ATR- 72 tại Đài Loan.

    Trước đó, như báo chí đã đưa tin, ít nhất 47 người thiệt mạng và 11 người bị thương khi một máy bay chở khách của hãng hàng không TransAsia Airlines (Đài Loan - Trung Quốc) gặp nạn trong lúc tìm cách hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay trên quần đảo Bành Hồ (Penghu), phía tây Đài Loan. Khu vực này khi đó đang hứng chịu cơn bão Matmo.

    Hãng thông tấn CNA của Đài Loan dẫn lời Bộ trưởng Giao thông Yeh Kuang-shih cho biết 47 người đã thiệt mạng và 11 người khác bị thương khi chiếc máy bay rơi và bốc cháy trong nỗ lực hạ cánh lần thứ hai. Trước đó, CNA dẫn lời người đứng đầu lực lượng cứu hỏa địa phương cho biết số người chết là 51.

    Liên quan đến thông tin có 1 người Việt Nam thiệt mạng tai Na Uy, ông Lê Hải Bình cho biết, hiện nay ĐSQ Việt Nam tại Nauy đang tích cực làm việc để xác minh thông tin trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-co-thong-tin-co-nguoi-viet-trong-vu-may-bay-atr-72-roi-a42761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan