+Aa-
    Zalo

    Chữa Đái tháo nhạt ở người lớn nhanh khỏi và không tái phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc.

    Hoàng Đức (Kỹ sư, HN) tâm sự: Thời gian gần đây anh thấy cơ thể háo nước đặc biệt đi tiểu rất nhiều. Cứ khoảng 30 phút anh lại phải đi tiểu một lần.
    Tình trạng này diễn ra mặc dù chưa lâu song khiến anh gặp không ít phiền toái. Có những lần đi gặp khách hàng để nhận một gói thầu xây dựng, khi cuộc thương thảo đang diễn ra anh phải ngắt quãng để xin phép ra ngoài. Hoặc những buổi đi chơi với bạn gái, anh phải liên tục tìm chỗ vắng để giải quyết “nhu cầu”.  Mới đầu anh cho rằng mình mắc vấn đề về thận song khi vào Bệnh viện  Bạch Mai để khám,  Hoàng Đức mới tả hỏa khi biết mình mắc bệnh đái tháo nhạt.
    Theo các bác sĩ, Hoóc môn ADH có tác dụng chống lợi tiểu, được sản xuất từ vùng dưới đồi, dự trữ ở thùy sau tuyến yên rồi bài tiết vào cơ thể. Khi nồng độ ADH trong máu giảm, khả năng chống lợi tiểu giảm hoặc mất, người bệnh sẽ tiểu tiện nhiều, uống nhiều và gặp các rối loạn toàn thân do một lượng nước tiểu lớn bị đào thải ra ngoài. Đó là bệnh đái tháo nhạt. Bệnh có thể xuất hiện ở bất kỳ tuổi nào, hay gặp ở tuổi thiếu niên, nam nhiều hơn nữ.
    Biểu hiện dễ nhận thấy với bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh này là: Nếu tiểu tiện quá nhiều, khoảng 4-8 lít/ngày; nước tiểu nhạt màu, không có đường, đó là lúc bạn nên nghĩ đến bệnh đái tháo nhạt. Tuy nhiên khi mắc phải căn bệnh này đa số bệnh nhân thường có tâm lý ngại đi khám. Chính vì vậy tình trạng bệnh càng  nặng thêm dẫn đến cơ thể mất nước suy kiệt,  gầy, da khô và không bao giờ tiết mồ hôi, kèm theo ăn kém (vì uống nhiều, dạ dày căng, làm mất cảm giác đói).
    Ngoài ra, một hiện tượng dễ dàng nhận biết nữa mà bệnh nhân mắc phải, ấy do tiểu nhiều bệnh nhân rất khát nên uống rất nhiều. Trẻ em thường kêu khóc đòi uống nước, khi cho uống đủ nước thì nín. Lượng nước vào gần tương đương với lượng tiểu ra. Nếu không được cung cấp nước đầy đủ, bệnh nhân có thể mất nước, trụy tim mạch.
    Giải pháp điều trị nhanh chóng, hiệu quả đã được hơn 5000 người kiểm chứng
    Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm Viên Đái dầm Đức Thịnh. Đây là dạng viên của Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh – Thuốc số 1 trên thị trường chuyên điều trị các bệnh đái dầm, đái không tự chủ, đái nhiều, đái buốt, đái rắt ở cả Người lớn và Trẻ em.
    Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm các vị thuốc thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Đương quy, Tang phiêu tiêu, Viễn chí, Phục Linh, Cam thảo, Quy bản có tác dụng bổ khí, điều khí, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang và giúp định tâm, điều hoà hoạt động của hệ thần kinh thực vật.
    Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng viên nên rất tiện dụng cho người lớn sử dụng. Sử dụng Viên Đái dầm Đức Thịnh giúp tiết kiệm tới trên 30\% thời gian và chi phí điều trị bệnh đái dầm. 
    Để điều trị có hiệu quả cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng hướng dẫn. Liều điều trị trung bình đối với người lớn từ 30 - 45 ngày hoặc 7-9 hộp.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Sản phẩm đã có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: www.daidamducthinh.vn  
    Chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần y dược 3T (3T Pharma)
    Địa chỉ: Số 74 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: (04) 36369140; Fax: (04) 36369306
    Website: www.3tpharma.com.vn;
    Chi nhánh tại TP HCM
    Địa chỉ: Gian 35, Trung tâm dược phẩm Codufa, số 334 Tô Hiến Thành, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 38688965; Fax: (08) 38688964
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-dai-thao-nhat-o-nguoi-lon-nhanh-khoi-va-khong-tai-phat-a91675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan