"Chưa đến chợ đã hết tiền": Làm sao để quý ông thoát khỏi tình trạng này?


Thứ 5, 20/04/2017 | 23:45


Một trong những điều khiến đàn ông lo lắng nhiều nhất là chứng xuất tinh sớm, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều người.

Một trong những điều khiến đàn ông lo lắng nhiều nhất là chứng xuất tinh sớm, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều người.

Xuất tinh sớm là hiện tượng phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi. Hầu hết đàn ông đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích.

Xuất tinh sớm cũng có thể là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. Nghiên cứu gần đây cho thấy đàn ông có thể mắc một bẩm chất sinh lý trong hệ thần kinh gây ra xuất tinh nhanh. Nhưng với hầu hết đàn ông, phóng tinh sớm sẽ xuất hiện trong những lúc bị stress hoặc sức khỏe kém.

Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng của nhiều đàn ông


Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Người chưa, ít tiếp xúc với cơ thể phụ nữ. Việc nam giới lần đầu tiếp xúc với âm đạo phụ nữ sẽ xuất tinh sớm là bình thường. Việc này sẽ dần được hạn chế theo thời gian, khi người đàn ông đã quen hơn với cơ thể phụ nữ.

Thủ dâm, đây là một nguyên nhân quan trọng dẫn tới xuất tinh sớm. Thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn tới xuất tinh sớm rất dễ. Khi thủ dâm việc dồn sức cũng như mong muốn xuất tinh, sự vụng trộm sẽ làm bạn dần quen với việc xuất tinh sớm. Hạn chế thủ dâm, cũng như làm đúng cách sẽ tránh được việc này.

Lo lắng, căng thẳng, và trầm cảm:  thể trạng cơ thể mệt mỏi và tâm lý không tốt, cộng thêm các chất kích thích như bia rượu sẽ làm xuất tinh sớm. Ngoài ra sự miễn cường từ người phụ nữ hay không hợp tác từ bạn tình cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Bạn có thể tập luyện hoặc quan hệ đúng cách để khắc phục dần việc xuất tinh sớm.

Cách khắc phục xuất tinh sớm

Thư giãn: Đây là điều quan trọng nhất bạn cần làm. Đi tắm, hít thở sâu hoặc ngồi tĩnh tâm. Đảm bảo rằng cả đầu óc và con tim đều sẵn sàng cho sex; Luyện tập khung xương chậu: Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.

Dừng lại rồi tiếp tục: Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại từ đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra;

Thay đổi kiểu kích thích: Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả.

Thay đổi vị trí: Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.

Ngoài ra để tránh việc "chưa đến chợ đã hết tiền" quý ông cần hạn chế thủ dâm, tập thể dục thể thao sẽ kéo dài thời gian và có thể tăng số lần quan hệ.

Ăn uống đủ chất, hạn chế các chất kích thích, bia rượu; Sống vui khỏe, có tâm trạng tốt và thư giãn sẽ giúp quan hệ tình dục hiệu quả. Việc luyên tập và quan hệ đúng cách, khi cảm thấy sắp xuất tinh hãy tạm dừng 3 -5 giây.

Hiểu biết về nguyên nhân xuất tinh sớm là cách đơn giản để phòng tránh nó, hãy thể dục thể thao hôm nay để có một đời sống chăn gối viên mãn.

Và để tìm hiểu đúng nguyên nhân và cách điều trị, bạn nên đi khám tại các phòng khám Nam khoa.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-den-cho-da-het-tien-lam-sao-de-quy-ong-thoat-khoi-tinh-trang-nay-a187835.html