+Aa-
    Zalo

    Chữa khỏi ung thư, người phụ nữ lại bị chồng hắt hủi vì lãnh cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi điều trị thành công ung thư, nhiều người phụ nữ bị chồng ruồng rẫy, thậm chí sống cảnh "chung chồng" bởi không thể chiều chồng.

    Sau khi điều trị thành công ung thư, nhiều người phụ nữ bị chồng ruồng rẫy, thậm chí sống cảnh "chung chồng" bởi không thể chiều chồng.

    Nuốt nước mắt nhìn chồng ngang nhiên ngoại tình

    Chị Nguyễn Thu Thủy trú tại Giảng Võ, Hà Nội bị căn bệnh ung thư buồng trứng từ năm chị 33 tuổi. Ung thư đã sang giai đoạn hai nên các bác sĩ phải cắt hết hai bên buồng trứng của chị Thủy.

    Chị Thủy điều trị truyền hóa chất 30 mũi và xạ trị thêm 29 mũi. Nhờ thế, căn bệnh ung thư của chị Thủy bị đẩy lùi. Đến nay, chị Thủy chưa có dấu hiệu tái phát bệnh sau hơn 6 năm làm phẫu thuật. Chị Thủy chia sẻ mình rất khỏe mạnh, chị vẫn cảm thấy không có vấn đề đau đớn. 

    Tuy nhiên, khi nói về cuộc sống hai vợ chồng, giọng chị Thủy buồn nặng trĩu. Hơn năm năm nay, chị Thủy sống cảnh "chung chồng" với người đàn bà khác. Chị kể "Anh thương chị, đồng hành cùng chị suốt 8 tháng trời phẫu thuật và xạ trị. Anh luôn đi bệnh cạnh ủng hộ chị. Nhưng từ khi khỏi bệnh, hai buồng trứng bị cắt, chị như đàn ông. Chuyện vợ chồng gặp vô cùng khó khăn. Hầu như, chị không còn ham muốn chuyện vợ chồng hay quan hệ vợ chồng như trước".

    Chị Thủy nói tiếp "Từ chỗ thương vợ, người đàn ông 35 tuổi như chồng chị vẫn không thể sống chay. Anh bắt đầu "giải quyết" nhu cầu từ bên ngoài. Lúc đầu, anh chỉ dắt xe đi ra ngoài vào ban đêm, dần dần anh ngủ ở ngoài không về nhà. Có những hôm, chị chỉ biết nằm khóc ngồi chờ chồng về". 

    Tâm lý không được thoải mái khiến chị Thủy buồn và gầy. Chị được bác sĩ tư vấn phải biết sống chung với điều ấy bởi ai bị cắt buồng trứng đi sẽ bị ảnh hưởng sinh lý. 

    Chữa khỏi ung thư, người phụ nữ lại bị chồng hắt hủi vì lãnh cảm
    Nhiều người bệnh điều trị ung thư, điều họ lo lắng nhất là giữ chồng sau khi khỏi bệnh.

    Sau này, chị Thủy được tư vấn tâm lý, chị coi đó như là "bệnh mãn tính" và làm quen với tất cả. Chị bảo "mình không hoàn chỉnh, không nên ép người khác phải không hoàn thiện giống mình. Chồng vẫn thương chị. Anh ta về ăn cơm với hai mẹ con chị hàng ngày. Buổi trưa, anh đi theo người đàn bà khác. Chị coi đó như một cuộc ngoại tình công sở".

    Chồng chị Thủy còn có con gái riêng với người phụ nữ khác, với chị Thủy mình không sinh con được cho chồng, cũng không nên hắt hủi con riêng của chồng.

    Chồng hắt hủi đòi ly hôn

    "Không ai thương mình bằng chính mình đâu" -  đó là lời chia sẻ của chị Bùi Thu Hà trú tại Nam Sách, Hải Dương sau khi điều trị ung thư vú. Chị Hà và chồng đã ly hôn được 4 năm nay sau khi chị điều trị khỏi bệnh ung thư. 

    Chị Hà tiếp lời "Anh ta vốn lười làm và vũ phu. Khi vợ bị bệnh, anh ta không tiếp sức cho vợ nhiều. Vợ điều trị bệnh tốn tiền, anh ta chẳng nói gì mà chỉ lẳng lặng rời bỏ gia đình đi. Khi biết vợ còn sống, anh quay về nhà. Mỗi lần quan hệ vợ chồng, anh ta không như ý nên chê bai..." Chị Hà kể anh ta công khai đi với người phụ nữ khác. Chị Hà đành chấp nhận. Sau khi ngoại tình, anh ta về nhà đòi ly hôn.

    Trước tình cảnh đó, chị Hà đành ký vào đơn ly hôn. Từ sau khi điều trị ung thư, chị Hà bảo "Tôi khỏe hơn, tâm lý thoải mái, tự mình vừa bán hàng vừa nuôi con.

    Trường hợp của bà Vũ Thị Mãn trú tại Thái Bình, đang điều trị tại Bệnh viện K Hà Nội với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 1. Bà Mãn kể khi vào giai đoạn mãn kinh, một tháng bà có kinh nguyệt 3 lần. Khi đi khám bác sĩ chụp CT cho biết bà bị ung thư buồng trứng. Sau khi cắt bỏ hai buồng trứng, người chồng 56 tuổi của bà không thông cảm. 

    Không đáp ứng được nhu cầu của chồng, bà hay bị ông mắng. Không giấu được nước mắt, bà Mãn chán nản "Ông ấy đang hồi xuân, mình như thế cũng chán lắm. Đàn ông, bình thường họ thông cảm chia sẻ nhưng khi nói đến nhu cầu của riêng họ, người ta thường ích kỷ". 

    Bà Mãn được nhiều người khuyên mua gel bôi trơn, nhưng với bà điều ấy hơi chướng với văn hóa truyền thống. Bà đành chấp nhận hiện thực khó chịu này mà không sử dụng các biện pháp hỗ trợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-khoi-ung-thu-nguoi-phu-nu-lai-bi-chong-hat-hui-vi-lanh-cam-a35180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan