+Aa-
    Zalo

    Chưa kịp mặc áo, Hoài Linh "bị" em trai vào tận phòng đòi lì xì đầu năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi chia sẻ bức hình "đòi" lì xì năm mới ngay cả khi anh trai Hoài Linh chưa kịp mặc quần áo chỉnh tề.

    Ca sĩ Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi chia sẻ bức hình "đòi" lì xì năm mới ngay cả khi anh trai Hoài Linh chưa kịp mặc quần áo chỉnh tề.

    Dương Triệu Vũ được khen rất giống anh trai Hoài Linh. Ảnh:FBNV

    Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ loạt ảnh anh đoàn tụ cùng gia đình. Trong đó, bức ảnh nam ca sĩ khoe được anh trai Hoài Linh lì xì nhận được vô số lượt tương tác từ phía người hâm mộ. 

    Cụ thể, giọng ca "Chơi vơi trong cơn đau" chia sẻ: "Hôm nay mùng 6 bắt anh Bốn lì xì dù chưa kịp mặc áo luôn. Dĩ nhiên mừng tuổi bố mẹ trước! Mẹ bố khỏe re".

    Ở phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình Dương Triệu Vũ và khen anh giống anh trai như 2 giọt nước.

    Được biết, gia đình Dương Triệu Vũ có 6 anh chị em, NSƯT Hoài Linh là con thứ ba và cũng là con trai trưởng.

    Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh, các anh chị em mỗi người ở một nơi và không có nhiều thời gian gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp nào đó, cả gia đình sẽ cùng tụ họp.

    Gần đây, Dương Triệu Vũ thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho anh trai trên mạng xã hội.

    Mới đây, nhân dịp sinh nhật Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cũng chúc mừng sinh nhật anh trai cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình. Em rất tự hào có người anh là anh Bốn và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh dù bây giờ em cũng 37 tuổi, tóc có sợi bạc rồi. Chúc mừng sinh nhật anh, thương anh Bốn".

    Trong mắt Dương Triệu Vũ, Hoài Linh luôn được những người xung quanh yêu thương và anh luôn lấy đó làm tấm gương để phấn đấu.

    Dù vậy, việc thường xuyên thể hiện tình cảm với anh trai trên mạng xã hội cũng khiến Dương Triệu Vũ bị cho là cố tình khoe anh trai là danh hài nổi tiếng, "dựa hơi" Hoài Linh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-kip-mac-ao-hoai-linh-bi-em-trai-vao-tan-phong-doi-li-xi-dau-nam-a309789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan