+Aa-
    Zalo

    Chứa mại dâm khi Hà Nội giãn cách, quản lý khách sạn lĩnh án tù

    ĐS&PL Trong thời gian Hà Nội giãn cách xã hội, quản lý và lễ tân khách sạn Hanoi May Flower cho gái bán dâm thuê phòng để thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Ngày 17/2, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án Chứa mại dâm xảy ra trong thời điểm TP.Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

    Các bị cáo hầu tòa Hà Tiến Sơn (SN 1997, trú Phú Thọ, lễ tân khách sạn) và Hoàng Xuân Lộc (SN 1994, trú Hà Nội, quản lý khách sạn).

    Trước đó, ngày 19/9/2022, TAND quận Hoàn Kiếm xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Sơn 3 năm tù và Lộc 5 năm 6 tháng tù về cùng tội danh trên.

    Phiên tòa phúc thẩm được mở do 2 bị cáo Sơn và Lộc nộp đơn kháng cáo.

    chua mai dam khi ha noi gian cach quan ly khach san linh an tu
    Bị cáo Hoàng Xuân Lộc (trái) và Hà Tiến Sơn. (Ảnh: VOV)

    Tri thức trực tuyến dẫn bản án sơ thẩm, ngày 19/8/2021, tổ công tác Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện khách sạn Hanoi May Flower (số 11 Hàng Rươi, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) có hoạt động tiếp nhận khách, vi phạm chỉ thị về giãn cách xã hội. Quá trình kiểm tra, tại phòng 301, tổ công tác phát hiện P. (sinh năm 1989, trú Nam Định) đang bán dâm cho anh T.

    Tại cơ quan điều tra, P. khai là gái mại dâm. Mỗi lần bán dâm có giá 600.000 đồng, P. được giữ lại 400.000 đồng. Từ tháng 8/2021, P. thuê phòng 502 tại khách sạn May Flower để hành nghề.

    Ngày 19/8/2021, P. lên phòng 704 của khách sạn bán dâm, sau đó xuống phòng 301 bán dâm cho người khác. Trước đó 3 ngày, P. cũng bán dâm cho 2 khách khác. Ngoài ra, khách sạn có T. thuê phòng 703 để thực hiện mua bán dâm. Lộc và Sơn đều biết rõ những việc này.

    Ngày 20/8/2021, Lộc đến Công an quận Hoàn Kiếm đầu thú. Lộc khai được chị gái thuê làm quản lý khách sạn từ năm 2019 với mức lương 10 triệu đồng.

    Tháng 7-8/2021, Lộc cho P. và T. thuê phòng ở lâu dài tại khách sạn, sau đó thấy một số khách nam đến thuê theo giờ, nên biết P. và T. hoạt động mại dâm tại khách sạn. Do hám lợi, Lộc đã bỏ mặc cho những người này mua bán dâm.

    Được sự chỉ đạo của Lộc, biết P., T. là gái bán dâm thuê ở khách sạn, nhưng Sơn vẫn cho khách thuê theo giờ để thực hiện hành vi mua dâm.

    VOV tường thuật diễn biến phiên tòa cho hay, tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Lộc cho rằng không biết đến việc mua bán dâm xảy ra tại khách sạn May Flower. Theo bị cáo, Lộc không làm quản lý khách sạn cũng như không có quyền hành, ý kiến nào cho phép việc mua bán dâm xảy ra tại đây. Lộc cho biết trong thời gian xảy ra dịch Covid-19, do bị đau chân nên đã xin chị gái là T. (chủ khách sạn) cho ở nhờ tại khách sạn May Flower.

    Trong khi đó, Hà Tiến Sơn xin tòa giảm nhẹ hình phạt. Bị cáo đã nhận thức lỗi lầm và mong muốn sớm trở về với gia đình.

    Dựa trên các lời khai, tài liệu tại phiên tòa, TAND TP.Hà Nội quyết định sửa một phần bản án sơ thẩm, giảm án 6 tháng cho bị cáo Lộc và giữ nguyên mức án 3 năm tù với bị cáo Sơn. Cụ thể, Hoàng Xuân Lộc bị tòa cấp phúc thẩm tuyên 5 năm tù, Hà Tiến Sơn 3 năm tù cùng về tội Chứa mại dâm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-mai-dam-khi-ha-noi-gian-cach-quan-ly-khach-san-linh-an-tu-a566259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan