+Aa-
    Zalo

    Chưa ra mắt Galaxy S9 nhưng ốp bảo vệ đã xuất hiện tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh về những chiếc vỏ bảo vệ Galaxy S9 đã xuất hiện trên mạng xã hội YouTube

    Mới đây, hình ảnh về những chiếc vỏ bảo vệ Galaxy S9 đã xuất hiện trên mạng xã hội YouTube, vỏ bảo vệ này lại trùng khớp với danh sách phụ kiện bị rò rỉ trước đó của Samsung dành cho Galaxy S9/ Galaxy S9+.

    [presscloud]1310[/presscloud]

    Mới đây, hình ảnh về những chiếc vỏ bảo vệ Galaxy S9 đã xuất hiện trên mạng xã hội YouTube. Đáng chú ý, số model trên vỏ bảo vệ này lại trùng khớp với danh sách phụ kiện bị rò rỉ trước đó của Samsung dành cho Galaxy S9/ Galaxy S9+. Ví dụ, số model EF- ZG960C là Clear View Cover dành cho Galaxy S9.

    Trong đoạn video còn cho thấy rõ, vỏ bảo vệ cho cặp Galaxy S mới được sản xuất tại Việt Nam – Made in Viet Nam. Trên thực tế, nước ta có nhiều chi nhánh sản xuất linh phụ kiện cho hãng nên rất có khả năng thông tin này đáng tin cậy.

    Chiếc vỏ bảo vệ này được sản xuất tại Việt Nam. Dân Việt 

    Hình ảnh trong video cho thấy, Galaxy S9 sẽ chỉ có camera đơn với khoảng trống ngắn hơn so với Galaxy S9+ được cho là sở hữu camera sau kép. Giống như Galaxy A8/ Galaxy A8+ 2018, bộ đôi này sẽ chuyển máy quét vân tay xuống dưới camera; bên phải camera là vị trí của đèn flash LED và máy quét nhịp tim.

    Về cơ bản, cặp Galaxy S năm nay sẽ không có nhiều thay đổi so với model tiền nhiệm, chỉ khác về vị trí đặt cảm biến vân tay. Ba tùy chọn màu vỏ bảo vệ cho Galaxy S9 gồm: xanh da trời, đen và vàng hồng trong khi Galaxy S9+ có thêm vỏ bảo vệ màu tím.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-ra-mat-galaxy-s9-nhung-op-bao-ve-da-xuat-hien-tai-viet-nam-a219170.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan