+Aa-
    Zalo

    Chữa trị cho Anh Khoa 650 triệu, vì sao SHB Đà Nẵng đòi bồi thường 800 triệu?

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch Bùi Xuân Hòa bức xúc khi phía SLNA đặt câu hỏi vì sao Đà Nẵng đòi đến 800 triệu, trong khi chi phí ca mổ của Anh Khoa chỉ là 650 triệu như bác sĩ công bố.

    Chủ tịch Bùi Xuân Hòa bức xúc khi phía SLNA đặt câu hỏi vì sao Đà Nẵng đòi đến 800 triệu, trong khi chi phí ca mổ của Anh Khoa chỉ là 650 triệu như bác sĩ Tan Jee Lim công bố.

    “Không ai khai vống lên như thế để lấy tiền của cậu Hải hay của Sông Lam. Tôi xin khẳng định đấy là tiền chữa chạy chấn thương cho Anh Khoa, chứ Đà Nẵng không bỏ túi mà Anh Khoa cũng không được tiêu pha gì bằng tiền ấy”, Chủ tịch Công ty Cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng lý giải.

    ‘Đà Nẵng không khai vống lên để lấy tiền của Sông Lam’
    Chủ tịch Bùi Xuân Hòa bức xúc trước thông tin khai tăng tiền chi phí chữa bệnh của Anh Khoa. Ảnh: Quốc Bảo.

    Theo ông Hòa, khoản chi phí 650 triệu mà bác sĩ Tan Jee Lim, người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho Anh Khoa công bố trước báo giới là đúng nhưng chưa đủ. “Đấy mới chỉ là chi phí ca mổ, còn chi phí ăn ở, vé máy bay, khám chữa tại Việt Nam…, nhiều thứ nữa chứ. Tất cả chi phí đó chúng tôi đều có hóa đơn, hồ sơ và gửi cẩn thận cho CLB SLNA. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chi ra chính xác là 800 triệu”, ông Hòa nói.

    Người đứng đầu đội bóng Đà Nẵng còn cho biết con số đó chắc chắn sẽ không dừng ở mức 800 triệu, bởi quá trình phục hồi của Anh Khoa dự báo sẽ rất tốn, cả thời gian lẫn tiền bạc. “Bác sĩ cũng nói rằng Anh Khoa có đá bóng trở lại được hay không là phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn phục hồi sau phẫu thuật này, nên chúng ta đều phải có trách nhiệm với cậu ấy”.

    Còn nói chuyện tiền nong ở đây cứ như thể phía Đà Nẵng làm khó dễ cho Ngọc Hải và SLNA là không đúng. Chúng tôi có quan điểm rõ ràng, án phạt đã ra rồi, cứ thế mà làm. Mọi thủ tục giấy tờ cần thiết chúng tôi cũng chuyển cho SLNA hết, cứ thế mà thực hiện. Tôi nhắc lại, đây là tiền chữa bệnh, không ai đút túi mà nói chuyện ăn bớt ăn xén”, ông Hòa tỏ thái độ dứt khoát.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]q89KR9j2S7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-tri-cho-anh-khoa-650-trieu-vi-sao-shb-da-nang-doi-boi-thuong-800-trieu-a117575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.