+Aa-
    Zalo

    Chưa về làm dâu, Á hậu Phương Nga bị em chồng "dọa yêu" bằng câu thành ngữ quen thuộc

    ĐS&PL Chào mừng chị đến với thế giới của "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng"", em ruột của Bình An hài hước "dọa nạt" Á hậu Phương Nga.

    Chỉ vài ngày sau khi xác nhận sắp sửa tổ chức đám cưới với Á hậu Phương Nga, mới đây diễn viên Bình An bất ngờ chia sẻ hình ảnh cả hai đã làm xong thủ tục đăng ký kết hôn.

    chua ve lam dau a hau phuong nga bi em chong doa nat bang cau thanh ngu quen thuoc dspl 4
    Bình An và Phương Nga đã đăng ký kết hôn.

    Nhân ngày cặp đôi ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn, Thu Phương - em ruột Bình An mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh selfie cùng Phương Nga và dí dỏm "dọa nạt" chị dâu tương lai.

    "4 năm trước chị đăng quang Á hậu, 4 năm sau chị đăng quang ngôi vị chị dâu em. Chào mừng chị đến với thế giới của "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng"", Thu Phương viết.

    chua ve lam dau a hau phuong nga bi em chong doa nat bang cau thanh ngu quen thuoc dspl 1
    Á hậu Phương Nga bị em chồng "dọa nạt" bằng câu thành ngữ quen thuộc.

    Lời "cảnh báo" này chắc hẳn khiến không ít người phải bật cười. Trước đó, em gái Bình An từng chia sẻ, anh trai là người khá khó tính nên cô tin rằng nửa kia của anh chắc chắn là cô gái đặc biệt.

    Đồng thời, Thu Phương cũng dành lời khen Á hậu Phương Nga là người xinh đẹp, vui vẻ, hoà đồng. Kém nhau 2 tuổi nên cả hai rất thân thiết, gần gũi, có nhiều sở thích chung. Họ thường xuyên gặp gỡ, đi ăn, đi du lịch.

    Á hậu Phương Nga cũng nhận được sự yêu quý từ gia đình chồng sắp cưới. Trước khi "về chung một nhà", cô đã nhiều lần về quê bạn trai ở Phú Thọ thăm hỏi người thân nhà. Mối quan hệ của họ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình.

    chua ve lam dau a hau phuong nga bi em chong doa nat bang cau thanh ngu quen thuoc dspl 2
    Phương Nga về quê ăn Tết cùng gia đình Bình An.

    Cách đây không lâu, thông tin Bình An và Phương Nga chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào tháng 9 âm lịch sắp tới đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khán giả.

    Cặp đôi đã có khoảng 4 năm tìm hiểu và hẹn hò mặn nồng trước khi quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân.

    Sau khi hé lộ ảnh cưới đầu tiên khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán, mới đây Bình An đã khéo léo khoe hậu trường chụp ảnh cưới tiếp theo bên cạnh Phương Nga.

    chua ve lam dau a hau phuong nga bi em chong doa nat bang cau thanh ngu quen thuoc dspl 3
    Bình An và Phương Nga khéo léo khoe hậu trường chụp ảnh cưới.

    Dễ dàng nhận thấy, cặp đôi đang có mặt tại thành phố Đà Lạt mộng mơ để thực hiện những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau. Cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc và thoải mái chụp ảnh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-ve-lam-dau-a-hau-phuong-nga-bi-em-chong-doa-yeu-bang-cau-thanh-ngu-quen-thuoc-a551399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan