+Aa-
    Zalo

    Chưa xác định được căn nhà phát hiện Chủ tịch huyện Quốc Oai tử vong đứng tên ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cán bộ cho biết, hiện phường chưa nắm được ngôi nhà đang đứng tên ai, vì hồ sơ thủ tục chuyển nhượng sang tên đều thực hiện ở Văn phòng đăng ký đất đai quận Hoàng Mai

    Một cán bộ phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, hiện phường chưa nắm được ngôi nhà đang đứng tên ai, vì hồ sơ thủ tục chuyển nhượng sang tên đều thực hiện ở Văn phòng đăng ký đất đai quận Hoàng Mai.

    Liên quan đến vụ việc Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được xác nhận tử vong tại căn nhà nằm trong ngõ 279 Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một cán bộ tài nguyên - môi trường của phường này cho biết, căn nhà nằm trên thửa đất trước đây thuộc quyền sở hữu của bà Ngô Thị Th., được cấp từ năm 2001.

    Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được phát hiện tử vong trong căn nhà ở ngõ 279 Hoàng Mai. Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo đó, trong sổ mục kê, thửa đất của bà Th. có tổng diện tích 132 m2, sau đó được tách thành 2 thửa. Mặt ngang đường Hoàng Mai thì có 2 chị em gái nhà bà Th. ở. Còn lại 60 m2 mặt ngõ 279 Hoàng Mai sau đó được bán cho một người tên S.

    Sau khi mua lại 60m2, người này xây thành 2 căn nhà giống nhau, mỗi căn 30 m2 rồi bán lại. Trong đó, một trong hai căn chính là nơi phát hiện thi thể của Chủ tịch huyện Quốc Oai.

    Theo vị cán bộ này, hiện phường chưa nắm được ngôi nhà đang đứng tên ai, vì hồ sơ thủ tục chuyển nhượng sang tên đều thực hiện ở Văn phòng đăng ký đất đai quận Hoàng Mai.

    Trước đó, theo xác minh của Công an Hà Nội, vào khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Nguyễn Hồng Lâm tự điều khiển xe ô tô Camry màu đen, BKS 29A-313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai. Khoảng 21h36 phút cùng ngày, ông Lâm đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy). Đây là bãi gửi xe ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.

    Sau khi gửi xe, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì thì chưa xác định được. Nhưng đến khoảng 21h53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai. Sau đó, ông được phát hiện đã tử vong trong căn nhà nói trên.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-xac-dinh-duoc-can-nha-phat-hien-chu-tich-huyen-quoc-oai-tu-vong-dung-ten-ai-a215336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan