Chuẩn bị cho màn comeback của TWICE đầy cẩu thả, JYP đang tính nước cờ gì?


Thứ 4, 17/04/2019 | 07:51


Mới đây, sản phẩm nhá hàng cho màn comeback đầu tiên của TWICE trong năm 2019 đã được hé lộ nhưng lại khiến người hâm mộ thất vọng vì vô cùng cẩu thả.

Mới đây, sản phẩm nhá hàng cho màn comeback đầu tiên của TWICE trong năm 2019 đã được hé lộ. Tuy nhiên, trái với những sản phẩm trước đó được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, ảnh teaser cho album "Fancy You" của TWICE bị cho là thiếu chăm chút, cẩu thả.

Ngày 22/4 tới đây, TWICE sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ qua album "Fancy You" và ca khúc chủ đề "FANCY". Việc 9 cô gái quay trở lại đường đua âm nhạc khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi.

Tuy nhiên, khi ảnh teaser album được tung ra, người hâm mộ vô cùng thất vọng về cách làm việc của JYP.

Quá trình chuẩn bị cho màn comeback sắp tới của TWICE bộc lộ khá nhiều khuyết điểm nghiêm trọng, không những cắt ghép cẩu thả mà còn làm thành viên Mina… mất luôn bàn tay trái.

Bức ảnh thể hiện việc đội ngũ thiết kế đã cắt ghép cẩu thả khiến Mina... mất cả 1 bàn tay

Không chỉ dừng lại ở đó, phông nền cho chuỗi teaser album mới cũng được đội ngũ thiết kế của JYP lấy miễn phí trên mạng. Mặc dù nhan sắc của 9 thành viên vẫn rạng rỡ và lung linh như mọi khi nhưng cách cắt ghép cẩu thả, lựa chọn phông “chùa” của đội thiết kế khiến không ít người hâm mộ ngán ngẩm.

Về phần nhạc,  Fancy You gây thất vọng vì không đủ bắt tai và thu hút như các bài hát trước đó của TWICE. Không những vậy, ca khúc chủ đề lần này của 9 cô gái còn có nhiều chi tiết tương đồng với MV "DALLA DALLA" của ITZY.

Sự tương đồng trong 2 sản phẩm âm nhạc nhà JYP

Việc này có thể sẽ gây ra những tranh cãi không đáng có giữa Fancy You và ca khúc của đàn em cùng công ty.

Những tưởng, “con gà đẻ trứng vàng” TWICE sẽ tiếp tục được JYP “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” trong lần come back tới đây thì những động thái trên của JYP khiến không ít người cho rằng JYP đang dần "buông lơi" TWICE để đầu tư cho "gà cưng" mới. 

Phải chăng JYP cố tình không muốn đầu tư, lăng xê cho TWICE quá nhiều để nhóm không lấn át hào quang mới chớm của ITZY? Ngay khi vừa comeback, JYP đã cho TWICE đi tour thế giới để trong nước có thể “rảnh tay” tập trung lăng xê cho nhóm nhạc em gái TWICE?

Không rõ JYP đang đi nước cờ gì, cũng có thể, tất cả chỉ là “thuyết âm mưu” của một số người hâm mộ. Mặc dù TWICE đã bước sang năm thứ 4 hoạt động, có lượng fan đông đảo và sở hữu nhiều thành tích. Tuy nhiên, để tài năng của 9 cô gái luôn được tỏa sáng và giữ vững vị trí trong lòng người hâm mộ, TWICE vẫn cần đến sự chăm chút và cách lăng xê, quảng cáo hợp lý từ công ty chủ quản.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-cho-man-comeback-cua-twice-day-cau-tha-jyp-dang-tinh-nuoc-co-gi-a271388.html