+Aa-
    Zalo

    Chuẩn bị có thêm một ngân hàng muốn sáp nhập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapitalBank), đang chuẩn bị xin ý kiến cổ đông về việc tìm đối tác ngân hàng sáp nhập.

    (ĐSPL) - Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapitalBank), đang chuẩn bị xin ý kiến cổ đông về việc tìm đối tác ngân hàng sáp nhập, nhằm khắc phục những biến động tài chính của ngân hàng.
    Ngày 17/4 tới, Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapitalBank), sẽ họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2014. Trong tài liệu dự kiến sẽ công bố cho cổ đông, có một nội dung đáng chú ý, là ngân hàng này sẽ xin cổ đông ủy quyền quyết định lựa chọn và tiến hành các nội dung công việc liên quan đến việc hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi hình thức pháp lý của ngân hàng và các giải pháp khắc phục biến động lớn về tài chính của ngân hàng.
     Chuẩn bị có thêm một ngân hàng muốn sáp nhập

    VietCapitalBank sẽ xin ý kiến cổ đông về việc tìm đối tác để hợp nhất.

    Như vậy, sau Phương Nam muốn sáp nhập vào Sacombank, PGBank muốn về với Vietinbank, MDBank nhập vào Maritimebank, Vietcombank để ngỏ khả năng M&A thì đến Bản Việt cũng chính thức lên tiếng về việc sẽ tiến hanh M&A trong thời gian tới.
    Trong năm 2013, VietCapitalBank đạt 135 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, giảm một nửa so với năm trước. Nợ xấu chiếm 4,1\% trên tổng dư nợ và tỷ lệ cổ tức là 2,8\%.
    Kế hoạch 2014 ngân hàng sẽ đạt lợi nhuận trước thuế 200 tỷ đồng, tín dụng tăng trưởng 13\%, huy động vốn tăng 7\%, tỷ lệ cổ tức 4\%. VietCapitalBank cũng sẽ tuyển thêm 98 nhân sự, đưa tổng cán bộ nhân viên lên 1.055 người vào cuối năm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-co-them-mot-ngan-hang-muon-sap-nhap-a29343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan