+Aa-
    Zalo

    Chuẩn bị đón nhà vô địch World Cup 2014… trên OLE.vn

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay đã chứng kiến không ít bất ngờ. Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha, Á quân Euro 2012, Italia và cả ông lớn khác là ĐT Anh sớm p

    World Cup 2014 đang bước vào những cuộc tranh hùng mang tính quyết định đến chức vô địch. 4 cái tên lọt vào bán kết đều là các nền bóng đá hàng đầu thế giới, họ sẽ làm nên các trận đấu thuộc vào loại kinh điển để tìm ra chủ nhân mới của Cúp vàng năm nay. Song song với đó, cuộc đua dành chiếc Liberty “sang chảnh” của chương trình Dự đoán Worldcup 2014 trên cổng thông tin OLE.vn cũng sắp tìm được chủ nhân.

    Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay đã chứng kiến không ít bất ngờ. Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha, Á quân Euro 2012, Italia và cả ông lớn khác là ĐT Anh sớm phải xách vali về nước chỉ sau vòng bảng. Những làn gió mới như Costa Rica, Colombia hay ĐT Bỉ góp phần làm giải thêm thú vị.

    Tuy nhiên, càng vào sâu, bản lĩnh và sự già giơ của các tên tuổi lớn đều được phát huy. Một số hiện tượng chỉ mạnh về yếu tố tinh thần nhưng đáng tiếc là may mắn không đứng về phía họ. 4 cái tên lọt vào bán kết, làm nên các cuộc “thanh trừng” giữa người Nam Mỹ và châu Âu rất được chờ đợi là minh chứng cho điều đó.

    Điều đó càng khiến cuộc đua giành giải thường theo từng vòng và chiếc Liberty chung cuộc diễn ra hấp dẫn khi giải bước vào những trận đấu cuối cùng. Cụ thể, chủ nhân các giải thưởng tại vòng 4 của chương trình dự đoán World Cup 2014 trên chuyên trang nhận định uy tín hàng đầu chỉ được xác định ở trận đấu cuối cùng. Cuộc đua tranh hấp dẫn đến nỗi đã có tới 411 độc giải đều có cơ hội leo lên top 3 để nhận giải trước khi bước vào trận quyết định.

     

    Độc giả Mai Anh tại Đà Nẵng trong lễ trao giải vòng 4 của chương trình

    Độc giả Mai Anh trú tại K56/1 đường Lê Thị Tính, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng đã dự đoán tỷ số chính xác của 4 trong tổng số 8 trận của vòng 4 nhưng anh vẫn phải ngậm ngùi cán đích ở vị trí thứ nhì khi anh Đặng Ngọc Ba ngụ tại địa chỉ 540/544 đường Thống Nhất, Thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận cán đích ở vị trí đầu tiên với phần thưởng là chiếc điện thoại thông minh Nokia Lumia 625. Trong khi đó, chủ nhân của thuê bao 0909731600 về thứ 3 ở vòng 4 cũng chỉ kém 2 người dẫn đầu 20 điểm.

    Như vậy, chương trình dự đoán World Cup 2014 trên cổng thông tin http://OLE.vn đã trải qua 4 vòng với rất nhiều phần thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân. Sân chơi uy tín và minh bạch này vẫn còn vòng 5 và cuộc đua tranh đang đến hồi gay cấn trên bảng xếp hạng chung cuộc. Chiếc xe Liberty sành điệu sẽ thuộc về độc giả nào có số điểm cao nhất từ đầu giải?

    Với thành công ngoài mong đợi cùng sự đón nhận của đông đảo độc giả trên chương trình dự đoán World Cup 2014, một thành viên BTC cho biết OLE.vn sẽ tiếp tục tạo ra sân chơi lành mạnh và thú vị cho những ai ưa thích dự đoán kết quả bóng đá khi các giải châu Âu bước vào mùa giải mới. Độc giả chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://ole.vn để theo dõi các chương trình dự đoán tiếp theo và mang về những phần thưởng giá trị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-don-nha-vo-dich-world-cup-2014-tren-olevn-a40236.html
    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Giải vô địch bóng đá thế giới đang đến giai đoạn gay cấn nhất. Trong khi các ông lớn như Tây Ban Nha, Anh hay Italia đều nói lời tạm biệt World Cup sớm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    Giải vô địch bóng đá thế giới đang đến giai đoạn gay cấn nhất. Trong khi các ông lớn như Tây Ban Nha, Anh hay Italia đều nói lời tạm biệt World Cup sớm.

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Các đệ tử túc cầu giáo luôn cần cho mình một kênh thông tin uy tín để sống trọn từng giây với trái bóng tròn. Những góc nhìn đa dạng, các bình luận sâu sắc.