Chui vào chuồng đầy cá sấu, bé gái 2 tuổi bị cắn chết thương tâm


Thứ 3, 02/07/2019 | 07:58


Không thấy con gái trong nhà, người đàn ông vội vã đi tìm thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng tại chuồng cá sấu.

Không thấy con gái trong nhà, người đàn ông vội vã đi tìm thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng tại chuồng cá sấu. 

Chuồng cá sấu nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Tờ Khmer Times của Campuchia đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 30/6 tại thành phố Xiêm Riệp, tỉnh Xiêm Riệp, Campuchia. Đại úy Chem Chamnan, phó cảnh sát trưởng thành phố Xiêm Riệp, xác định nạn nhân là bé gái 2 tuổi, tên Rom Roath Neary.

Rom Roath Neary là một bé gái đáng yêu, con của người nông dân nuôi cá sấu tại Siem Reap, Combodia. Buổi sáng định mệnh hôm ấy, em đã nghịch ngợm xung quanh chuồng cá sấu của gia đình và chui vào đó qua lỗ hổng nhỏ tại hàng rào bảo vệ. Mẹ em không để ý vì đang mải chăm đứa con sơ sinh.

Khi cha Neary về nhà, ông không thấy con gái mình đâu. Cuối cùng ông chỉ tìm được một phần thi thể của con gái mình trong chuồng nuôi cá sấu.

Cha của em bé cố gắng thu lại những mảnh thi thể còn sót lại của em

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về sự việc. Đồng thời, họ cũng đưa ra những cảnh báo cho các gia đình có trang trại cá sấu để họ có thể sát sao và chăm nom con cái tốt hơn, để những sự việc đau lòng thế này sẽ không còn lặp lại.

Chính quyền địa phương cho biết, có rất nhiều trang trại cá sấu ở Campuchia, đặc biệt là ở tỉnh Xiêm Riệp, nơi chuyên chăn nuôi cá sấu để lấy da.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chui-vao-chuong-day-ca-sau-be-gai-2-tuoi-bi-can-chet-thuong-tam-a282434.html