+Aa-
    Zalo

    Chui vào cốp ô tô chơi, 2 cháu bé tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai cháu bé chui vào cốp ôtô trong lúc mọi người bận, không để ý. Đến khi mọi người phát hiện ra thì một bé đã chết, một bé được chuyển lên bệnh viện...

    (ĐSPL) - Hai cháu bé chui vào cốp ôtô trong lúc mọi người bận, không để ý. Đến khi mọi người phát hiện ra thì một bé 8 tuổi đã chết, một bé 10 tuổi được chuyển lên bệnh viện nhưng cũng tử vong sau đó.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, ngày 9/7, gia đình đã đưa thi thể bé gái Đ.M.T. (10 tuổi) từ Bệnh viện Nhi đồng 2 về nhà ở Tây Ninh sau một ngày hôn mê cấp cứu do chui vào cốp ôtô.

    Cháu T. được đưa về gia đình an táng. (Ảnh: Dương Phan/báo Thanh niên).

    Trước đó một ngày, gia đình bé T. và bé trai L.Q.L. (8 tuổi) lái ôtô đưa các em từ Tây Ninh lên khu vực huyện Tân Châu chơi. Đến nơi, mọi người xuống xe và bận rộn công việc. Một lát sau, không thấy hai bé T. và L. đâu mới đi tìm. Sau đó, mọi người phát hiện hai bé đã chui vào cốp ôtô và sập nắp lại.

    Khi mở nắp cốp ôtô phát hiện bé L. đã chết, còn bé T. đang thoi thóp. Ngay sau đó, bé T. được chuyển lên Bệnh viện Tân Châu, tiếp đó là Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh. Tuy nhiên, do bé T. bị hôn mê sâu nên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cho chuyển về Bệnh viện Nhi đồng 2. Bé T. cũng tử vong sáng nay tại bệnh viện đó.

    Trên báo Thanh niên, bác sĩ Lê Hồng Phước, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh nhận định, có 3 nguyên nhân chính khiến cháu bé tử vong. Trong đó, khi chui vào cốp xe, các cháu bị ngạt do thiếu ôxy đồng thời hít phải lượng khí thải của xe. Mặc khác, vào thời điểm các cháu chui vào cốp xe trời nắng nóng.

    Cũng theo bác sĩ Phước, “đây là bài học cảnh giác cho phụ huynh và người cầm lái”.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ivbfnOgp2r[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chui-vao-cop-o-to-choi-2-chau-be-tu-vong-thuong-tam-a101459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.