+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh cho thấy nụ cười sẽ thay đổi bạn như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hẳn là rất khác biệt giữa lúc bạn không cười và khi bạn cười. Nụ cười có sức mạnh biểu đạt lớn hơn bất kỳ một lời nói nào.

    (ĐSPL) - Hẳn là rất khác biệt giữa lúc bạn không cười và khi bạn cười. Nụ cười có sức mạnh biểu đạt lớn hơn bất kỳ một lời nói nào.


    Trong một chuyến đi sa mạc Rajasthan, Ấn Độ vào tháng 12/2013, tác giả đã gặp một người đàn ông, và anh lập tức có ý định chụp ảnh, bởi anh đã bị ấn tượng bởi cái nhìn nghiêm túc đến sợ hãi của người đàn ông. Anh đã rút máy ảnh và chụp. Nhưng sau đó, tác giả tiếp tục chụp và hô lớn “Cười lên nào!”. Thật bất ngờ, người đàn ông đã nở nụ cười.


    Khuôn mặtcủa người đàn ông tỏa ra sự ấm áp, đôi mắt lấp lánh với một nụ cười thân thiện. Điều đó giúp tác giả đã có một bức ảnh đẹp.


    Kể từ đó, tác giả đã xây dựng dự án ảnh về “nụ cười”. Anh muốn ghi lại sức mạnh của nụ cười khi nó xuất hiện trên khuôn mặt của mỗi con người. Trong suốt cuộc phiêu lưu của mình (chủ yếu là trên các đường phố của Ấn Độ), tác giả đi tìm kiếm những bức ảnh của con người khi họ không cười và khi nở một nụ cười.


    Những con người này, đều không phân biệt tên họ, nghề nghiệp hay tôn giáo, chủng tộc, điểm chung giữa họ chỉ lả một khuôn mặt và một nụ cười.


    Cùng xem những bức ảnh khác trong chùm ảnh ý nghĩa này nhé!









    PHƯƠNG HÀ (Theo Bored Panda)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]l3KI1tAp5p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-cho-thay-nu-cuoi-se-thay-doi-ban-nhu-the-nao-a141549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan