+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh: Chung cư Ecohome1 và những vết “vá”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cư dân sống tại chung cư Ecohome 1 (Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư) đang rất lo lắng với chất lượng công trình tại đây.

    (ĐSPL) - Cư dân sống tại chung cư Ecohome 1 (Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư) đang rất lo lắng với chất lượng công trình tại đây, đặc biệt trước việc nứt tường và rò rỉ  nước vào các căn phòng trong những ngày mưa gió.

    [mecloud]fYd6Aysalm[/mecloud]

    Mới đây, Báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của cư dân tòa nhà thuộc dự án nhà xã hội Ecohome 1 về tình trạng xuất hiện thêm những vết nứt tường và hiện tượng rỉ nước vào các căn phòng của những hộ dân.

    Các vết nứt lớn được chủ đầu tư khắc phục bằng cách cho công nhân trát lại.

    Tường bị nứt trong căn hộ của người dân.

    Người dân phản ánh việc tường bị ngấm nước trong đợt đón gió mùa vừa qua.

    Vào những ngày mưa, nước rò rỉ qua đường cửa sổ tràn đầy vào các ngôi nhà.

    Nước rò rỉ thành từng dòng.

    Dùng đủ loại khăn để che chắn nước rò rỉ vào nhà.

    Một hộ dân dùng chậu để hứng nước rò rỉ.
    Cả em bé cũng hợp lực "chống lũ".
    1 chiếc bình nóng lạnh của người dân bị rơi trong chung cư Ecohome 1.
    Bà H. đại diện tầng 4 tòa nhà E3 chung cư Ecohome 1 cho biết: “Hiện tượng nứt tường tại các tòa nhà đã xảy ra cách đây nhiều tháng. Kể từ khi bàn giao căn nhà được hơn 1 tháng, hiện tượng này đã xảy ra. Cho tới nay, nhiều hộ gia đình tiếp tục phát hiện thêm những vết nứt cả ở trong phòng lẫn tường ngoài”.

    Một hộ gia đình đã gửi phiếu đề nghị sửa chữa, bảo hành căn hộ của mình gửi ban quản lý tòa nhà Ecohome 1.

    Những vết nứt mới tiếp tục xuất hiện trước sự bất lực của người dân.

    Liên quan tới sự việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với ông Đỗ Đức Đạt - TGĐ Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô để phản ánh tình trạng trên. Ông Đạt cho biết đang đi công tác nước ngoài và sẽ sớm về để tìm hiểu vụ việc.

    Được biết mới đây Công ty này cũng đang tập trung phát triển chuỗi bất động sản mang thương hiệu EcoLife. Dự án EcoLife Capitol liệu sẽ như thế nào khi triển khai? 

    Dự án Khu nhà ở xã hội Ecohome 1 (trước đây là dự án “Khu nhà ở thu nhập thấp Đô thị mới Bắc Cổ Nhuế - Chèm) do Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô làm Chủ đầu tư, được khởi công từ ngày 09/10/2013 với quy mô gần 2 hecta, gồm 4 tòa nhà cao 12 tầng cung cấp 930 căn hộ, tổng diện tích sàn xây dựng gần 84.000 m2.

    Mỗi căn hộ có giá trị từ 400 đến 800 triệu đồng cho 8 nhóm đối tượng thu nhập thấp, khó khăn về nhà ở gồm: Người có công với cách mạng; cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp…

    Đây cũng là dự án Nhà ở xã hội đầu tiên được hỗ trợ tài chính từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ với mức lãi suất ưu đãi 5\%, tài sản thế chấp chính là căn hộ tại dự án. Dự án khánh thành hôm 24/12/2014.


    [mecloud]wYX5qWKbvf[/mecloud]
    Nghĩa Nhân
    [mecloud]fYd6Aysalm[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-chung-cu-ecohome1-va-nhung-vet-va-a116779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.