+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh hài hước về vợ chồng sau khi kết hôn nhiều năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lúc mới yêu và sau kết hôn có nhiều thay đổi. Hầu hết những trường hợp trong thực tế cho thấy cuộc sống vốn đầy màu hồng của các cặp vợ chồng đã rất khác biệt.

    (ĐSPL) – Khi mới yêu nhau và sau khi kết hôn có nhiều điều thay đổi. Và hầu hết những trường hợp trong  thực tế cho thấy cuộc sống vốn đầy màu hồng của các cặp vợ chồng đã khác rất nhiều.

    Sau khi kết hôn nhiều năm, cảm nhận chồng bớt yêu vợ, vợ bớt yêu chồng, hai người bớt quan tâm nhau, bớt lãng mạn với nhau... Đó là hoản cảnh của không ít các cặp vợ chồng sau nhiều năm chung sống.

    Vì thế, khi rơi vào những hoàn cảnh dưới đây, các cặp vợ chồng hãy nhanh chóng có kế hoạch “cải cách” để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

    Nếu một ngày vợ có bất chợt hỏi: "Chồng có cảm thấy vợ như một người bạn để tâm sự và chia sẻ cảm xúc không?". Một là chàng sẽ cười không trả lời. Hai là nếu có chàng sẽ trả lời thẳng thừng như vậy!

    Đi làm về, bạn kêu mệt và nhờ chồng giúp bạn làm việc. Thay vì rối rít quan tâm như trước, chàng sẽ điềm nhiên nhắc vợ tranh thủ nghỉ ngơi một lúc rồi tiếp tục làm việc của mình, và cố tình lờ đi chuyện sẽ san sẻ hay giúp bạn việc nhà.

    Thấy chàng lâu lâu thiếu những cử chỉ ôm hôn mặn nồng như lúc mới yêu và có ý kiến thẳng với chàng, chàng sẽ cho rằng bạn lắm chuyện, trẻ con...

    Một ngày vui bạn nổi hứng nấu nướng và hỏi chàng thích ăn gì, chàng sẽ nghĩ bạn có vấn đề, "ấm đầu" hay bắt đầu chiêu nịnh nọt một điều gì đấy từ chàng.

    Nếu như trước kia khi xa nhau là nhớ nhau phát cuồng, bây giờ chàng thẳng thừng trả lời bạn rằng chỉ nhớ tới bạn như 1 thói quen

    Ngay cả khi bạn gạ "chuyện ấy", có khi đối phương cũng chỉ làm qua loa. Hoặc thậm chí, còn bị đối tác từ chối bạn thẳng thừng với trăm ngàn lý do nhỏ nhặt.

    Hoặc đôi khi đàn ông chỉ quan tâm đến duy nhất một đám cưới trong đời, họ không có đủ hứng thú và lãng mạn để thực hiện những đám cưới tiếp theo.

    Thậm chí sự ga lăng và đức hy sinh của các đấng mày râu cũng vô cùng khiêm tốn.

    Sau kết hôn, chàng có nhiều khoản phải chi tiêu. Nếu như đưa hết cho vợ họ sẽ không có tiền để lo cho các công việc riêng của mình, vì thế họ phải giấu bạn lập "quỹ riêng".

    Họ cũng không còn lãng mạn như trước nữa, không phải lúc nào vợ gọi cũng về luôn được.

    Mới kết hôn, khi cãi nhau thì bạn luôn chiếm thế thượng phong. Nhưng sau nhiều năm, chồng không còn quan tâm đến việc dỗ dành, làm lành, thậm chí nhất thời, họ còn có thể muốn tránh xa bạn càng xa càng tốt.

    HẠO NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Jjn9bjmSle[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-hai-huoc-ve-vo-chong-sau-khi-ket-hon-nhieu-nam-a106337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.