+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh hiếm hoi về con gái ông Tập Cận Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, Sina đã đăng tải một số ảnh hiếm về thời thơ ấu của Tập Minh Trạch - cô con gái độc nhất của Chủ tịch Tập Cận Bình.

    (ĐSPL) - Mới đây, trang Sina đã đăng tải một số ảnh hiếm về thời thơ ấu của Tập Minh Trạch - cô con gái độc nhất của Chủ tịch Tập Cận Bình.

    Tập Minh Trạch - cô con gái sinh năm 1992 của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Tập Cận Bình và phu nhân xinh đẹp Bành Lệ Viện. Trong ảnh, hai mẹ con bà Bành trong một chuyến đi chơi biển.

    Ông Tập Cận Bình đang đạp xe đèo con gái. Bà Bành Lệ Viện tiết lộ, cái tên Minh Trạch do ông nội Tập Trọng Huân và bố Tập Cận Bình đặt cho em bé.

    Tập Minh Trạch (giữa, hàng trên) nắm tay mẹ và ông nội, trong khi ông Tập Cận Bình đang đẩy xe cho bố. Được biết, Minh Trạch còn có nickname là Xiao Muzi (Tiểu Muzi), do chính ông nội cô đặt với hàm nghĩa là ngây thơ và đoan trang.

    Cô bé Tập Minh Trạch chụp ảnh cùng gia đình.

    Hai mẹ con trong một chuyến đi leo núi Hoa Sơn, một di sản thiên nhiên thế giới ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trước kia, bức ảnh này chưa từng được công bố.

    Bức ảnh chụp cô công chúa 9x của Chủ tịch Tập Cận Bình khi lớn. Được biết, Minh Trạch đã từng học biên dịch tiếng Pháp tại Đại học Ngoại ngữ Hàng Châu, đến năm 2010 thì chuyển sang học tại Đại học Harvard (Mỹ).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-hiem-hoi-ve-con-gai-ong-tap-can-binh-a81649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan