+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh lễ Bế mạc Olympic Sochi 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau hai tuần tranh tài, Thế vận hội mùa đông lần thứ 22 tại Thành phố Sochi, Nga đã khép lại bằng lễ Bế mạc hoành tráng.
    (ĐSPL) – Sau hai tuần tranh tài, Thế vận hội mùa đông lần thứ 22 tại Thành phố Sochi, Nga đã khép lại bằng lễ Bế mạc hoành tráng và nhiều màu sắc.
    Với 13 HCV, 11 HCB và 9 HCĐ, Đoàn thể thao chủ nhà Nga đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn. Đứng thứ hai là đoàn Na Uy và thứ ba là đoàn Canada với 11 HCV, 5 HCB và 10 HCĐ.. Đoàn Canada liên tục dẫn đầu trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng lại đuối sức trong những ngày thi đấu cuối cùng với 10 HCV, 10 HCB, 5 HCĐ.
    Chùm ảnh lễ Bế mạc Olympic Sochi 2014

    VĐV thành công nhất tại Olympic Sochi 2014 là Viktor Ahn (Nga) với 3 HCV và 1 HCĐ. Đứng ở vị trí thứ hai là Marit Bjoergen (Na Uy) và Darya Domracheva (Berlarus) cùng có 3 huy chương vàng. Lễ bế mạc được mở đầu bằng màn bắn pháo hoành tráng. Tiếp đến là phần đồng ca của hàng trăm trẻ em. Sau đó là những màn trình diễn nghệ thuật giới thiệu những thế mạnh đặc trưng của văn hóa như hội họa, âm nhạc, văn học, ballet và xiếc. Màn thượng cờ và diễu hành của 88 vận động viên, đại diện cho các quốc gia tham dự.
    Lá cờ truyền thống của Olympic được trao lại cho ông Seok Rae Lee, thị trưởng thành phố PyeongChang (Hàn Quốc), chủ nhà Olympic mùa đông 2018. 
    Chùm ảnh lễ Bế mạc Olympic Sochi
    Chùm ảnh lễ Bế mạc Olympic Sochi 2014

     
     
     
     
     
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-le-be-mac-olympic-sochi-2014-a22821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan