+Aa-
    Zalo

    Chùm bóng bay bất ngờ phát nổ trên sân, 3 cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An bị bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đứng xem lễ khai mạc bóng đá, một chùm bóng bay trang trí tại sân bất ngờ phát nổ khiến 3 cầu thủ U14 CLB Sông Lam Nghệ An và 1 nhân viên bảo vệ bị bỏng.

    Trong khi đứng xem lễ khai mạc bóng đá, một chùm bóng bay trang trí tại sân bất ngờ phát nổ khiến 3 cầu thủ U14 CLB Sông Lam Nghệ An và 1 nhân viên bảo vệ bị bỏng, phải nhập viện cấp cứu.


    Các cầu thủ U14 nhập viện vì bị bỏng khi bóng bay phát nổ. Ảnh: Thanh Niên  

    Theo báo Thanh Niên, chiều 18/9, bệnh viện sản nhỉ Nghệ An cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đang điều trị cho 3 bệnh nhi là cầu thủ U.14 của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An bị bỏng khí hydro.

    Các bác sĩ tại bệnh viện sản nhi Nghệ An cho hay, các cầu thủ Nguyễn Duy Đ. (ngụ xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, Nghệ An), Tăng Ngọc Q. (ngụ xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An) và Phạm Minh H. (ngụ xã Nghi Phú, thành phố Vinh, Nghệ An) nhập viện trong tình trạng bị bỏng độ 1 - 2 ở vùng mặt, cổ và tay.

    Bên cạnh đó, một nạn nhân nữa cũng bị thương đó là ông L. (bảo vệ tại câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An) đã được chuyển ra Hà Nội điều trị.

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp Luật Việt Nam đưa tin, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An cũng xác nhận thông tin trên.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng 15/9, tại sân trong của CLB Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng giữa 2 đơn vị ngân hàng.

    Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro. Lúc này nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng bay đến để phía trên đầu với mục đích che nắng.

    Khi các cầu thủ đang đứng dưới chùm bóng bay thì chùm bóng bay chứa đầy khí hidro bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 3 cầu thủ Đ., H. và Q. bị bỏng được đưa đến bệnh viện sản nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bỏng vùng mặt, cổ, tay....

    Riêng ông L cũng bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện sau đó chuyển ra Hà Nội điều trị.

    Hiện các nạn nhân đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-bong-bay-bat-ngo-phat-no-tren-san-3-cau-thu-u14-song-lam-nghe-an-bi-bong-nang-a293435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan