+Aa-
    Zalo

    Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí: Hóa Beyonce, Linh Hoa đăng quang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Linh Hoa đã đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 một cách thuyết phục khi hóa thân thành Beyonce với màn trình diễn đẹp mắt và mạo hiểm cùng 25,17\% bình chọn.

    (ĐSPL) - Linh Hoa đã đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 một cách thuyết phục khi hóa thân thành Beyonce với màn trình diễn đẹp mắt và mạo hiểm cùng 25,17\% bình chọn.

    Với chủ đề Đêm thần tượng, các bé hóa thân thành những thần tượng của mình để trình diễn một bài nhảy với phong cách của thần tượng đó trong Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

    Bên cạnh chủ đề Đêm thần tượng, trong Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 các thí sinh còn có một phần thi khác là Trình diễn cùng với Giám khảo và Biên đạo của mình. Đây là lần đầu tiên các bé có cơ hội trình diễn cùng với những người Thầy đã dìu dắt mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Các đội sẽ cùng nhau gửi đến khán giả những tiết mục thật sự màu sắc và hấp dẫn.

    Ở đội giám khảo Yến Trang, bài nhóm của đội là sự tranh tài vũ đạo của các quân cờ trong một bàn cờ, sự gay cấn và thu hút của cuộc tranh tài sẽ bắt đầu với điệu Hiphop của biên đạo Hà Lê. Với đội giám khảo Đoan Trang, bài nhóm của đội sẽ là màn trình diễn đầy cảm xúc và sâu sắc với ca khúc Tự Nguyện. Câu chuyện về chiến tranh, hòa bình và sự hy sinh sẽ được trình diễn đầy ý nghĩa trên sân khấu Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

    Còn đội giám khảo Ốc Thanh Vân, bài nhóm của đội hứa hẹn sẽ khiến khán giả vừa hào hứng, vừa có đôi lúc bị “đau tim” bởi những tình tiết kinh dị đan xen tình cảm trong câu chuyện thú vị của gia đình 4 người.

    Bên cạnh các phần thi không thể bỏ qua, đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 còn có một món quà đặc biệt dành tặng khán giả, đó là tiết mục được thể hiện bởi Cố vấn chuyên môn Khánh thi, biên đạo Phan Hiển và biên đạo Hà Lê.

    Sau một hành trình với những sự nỗ lực liên tiếp, đêm thi này là sự khẳng định tài năng của các thí sinh. 

    21h15: Chương trình bắt đầu.

    21h20: Thí sinh của đội giám khảo Ốc Thanh Vân, cậu bé Minh Khang hóa thân thành PSY nhảy Gangnam Style sôi động cùng vũ đoàn.

    Trực tiếp Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thí sinh nhảy cùng GK

    21h29: Cô bé Trần Bảo Ngọc của đội Đoan Trang - Phan Hiển hóa thân thành cô nàng quái chiêu Lady Gaga. Trong tiết mục này, cô bé còn có màn múa cột điệu nghệ.

    Trực tiếp Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thí sinh nhảy cùng GK

    21h35: Bé Khôi Nguyên hóa thân thành Na Tra đại náo thủy cung với tiết mục nhảy dancesport - hiện đại. Cậu bé có màn đấu hấp dẫn với Tam Thái Tử và một con rồng giả rất to và dài được các vũ công đưa lên sân khấu trong cuộc chiến với Na Tra gây thu hút cho tiết mục này.

    Trực tiếp Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thí sinh nhảy cùng GK

    21h44: Cậu bé Minh Quân nhảy hiện đại - Dance sport vui nhộn, hỏm hỉnh khi nhập vai thành chàng ca sĩ Bruno Mars.

    21h49: Cô bé Yến Nhi 7 tuổi hóa thân Hồ Ngọc Hà với những cú nhào lộn hấp dẫn. Cô bé còn thay 3 bộ đồ diễn trên sân khấu giống như Hồ Ngọc Hà. MC Đại Nghĩa tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đã trực tiếp chỉ dẫn cho cô bé ở tiết mục này.

    Trực tiếp Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thí sinh nhảy cùng GK

    21h55: Bé Linh Hoa của đội Đoan Trang - Phan Hiển hóa thân Beyonce. Cô bé có màn đu dây bay lên ấn tượng, làm thót tim khán giả.

    Ngay sau đó là phần nhận xét của BGK. Các giám khảo đều xúc động không cầm được nước mắt khen ngợi các thí sinh nhí.

    Trực tiếp Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thí sinh nhảy cùng GK

    22h: Bước sang phần thi nhóm, các giám khảo cùng thí sinh của đội mình cùng trình diễn. Đội Yến Trang - Hà Lê tạo thành một ván cờ đẹp mắt với quân đỏ và quân trắng.

    Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng với tiết mục "Tình người duyên ma". Ốc Thanh Vân - Quang Đăng và hai thí sinh Minh Khang - Minh Quân tạo thành một gia đình ma hạnh phúc nhưng rồi phải chia lìa. Dù mang bầu 5 tháng nhưng Ốc Thanh Vân vẫn lên sân khấu biểu diễn.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Beyonce nhí Linh Hoa đăng quang

    Đội Đoan Trang - Phan Hiển với tiết mục "Tự nguyện" đầy cảm xúc. Đoan Trang khoe giọng hát kỹ thuật với ca khúc Tự nguyện trong khi Phan Hiển đóng vai anh bộ đội dũng cảm hy sinh để giải cứu hai bé Linh Hoa, Bảo Ngọc khỏi bàn tay của kẻ thù tàn ác. Các thí sinh nhí từng dự thi ở các vòng trước cũng tham gia vào tiết mục này.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Beyonce nhí Linh Hoa đăng quang

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Beyonce nhí Linh Hoa đăng quang

    22h44: MC Đại Nghĩa công bố tổng đài bình chọn cho các thí sinh đã đóng lại. Trong khi chờ đợi kết quả, Khánh Thy - Hà Lê - Phan Hiển thể hiện tiết mục nhảy dancesport - Hip hop trên nền nhạc Em sẽ là người ra đi - Vợ ơi anh đã sai rồi. Nội dung tiết mục là câu chuyện vê một gia đình có người chồng (Hà Lê) rượu chè hành hạ vợ con nhưng cuối cùng người chồng nhận ra lỗi lầm và cả gia đình đoàn tụ. Đây cũng là sinh nhật biên đạo Hà Lê và Phan Hiển hát lời chúc mừng sinh nhật anh trên sân khấu.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí: Beyonce nhí Linh Hoa đăng quang

    22h55: MC Công bố kết quả. 

    Giải Vàng: Bé Linh Hoa với 25,17\% bình chọn.

    Giải Bạc: Minh Khang và Yến Nhi.

    Trực tiếp CK Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thót tim với Beyonce nhí
    Bé Linh Hoa (bìa phải) đăng quang thuyết phục với 25,17\% bình chọn.

    Giải Đồng: thuộc về 3 bé của 3 đội là Minh Quân của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng, Bảo Ngọc của đội Đoan Trang - Phan Hiển và Khôi Nguyên của đội Yến Trang - Hà Lê.

    Giải Tư: Lê Hoàng Sơn, Châu Anh, Đinh Thùy Dương.

    Các giải phụ: Đội ấn tượng nhất: Ốc Thanh Vân - Quang Đăng; Đội mang màu sắc hiện đại và trẻ trung nhất: Yến Trang - Hà Lê; Đội mang màu sắc dân gian nhất: Đoan Trang - Phan Hiển. Mỗi đội nhận được 30 triệu đồng tiền thưởng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-hoa-beyonce-linh-hoa-dang-quang-a52507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan