+Aa-
    Zalo

    Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ: Chỉ 1 mascot lộ diện, người chiến thắng vẫn là ẩn số

    • DSPL
    ĐS&PL Trái với dự đoán của phần lớn khán giả, chỉ có một mascot sẽ lộ diện trong đêm chung kết của chương trình The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ. Danh tính của ba nhân vật còn lại tiếp tục được giữ kín.

    Hành trình tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ đang bước vào những chặng cuối.

    Trước sự cân tài cân sức của top 4 gồm Tí Nâu, O Sen, Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây cùng sự hết lòng hỗ trợ của các nhân vật Tiểu Phượng Hoàng, Nàng Mây, Tí Bros và O Súng đã mang đến kết quả vô cùng thú vị là cả 4 nhân vật sẽ cùng xuất hiện tại tập chung kết tới.

    Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất chương trình Ca sĩ mặt nạ, tại tập 16, cũng là tập chung kết (ngày 5/11), sẽ chỉ có 1 nhân vật mascot lộ diện.

    Cụ thể, sau khi kết thúc tập chung kết Ca sĩ mặt nạ với màn tranh tài của top 4: Tí Nâu, O Sen, Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây, cổng bình chọn sẽ được mở ra để khán giả có thể tham gia bình chọn cho mascot mình yêu thích trong khoảng thời gian từ 5-19/11.

    chung ket ca si mat na chi 1 mascot lo dien nguoi chien thang van la an so1
    Đêm chung kết của Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chỉ chứng kiến màn lộ diện của một mascot. 

    Kết quả bình chọn sẽ được công bố và cúp Mặt nạ vàng sẽ được trao ngay tại đêm All-Star Concert. Điều đặc biệt đêm All-Star Concert chứng kiến Top 3 mở mặt nạ trong đêm công bố và trao giải.

    Nhìn lại hành trình đáng nhớ của các nhân vật tại chương trình có thể thấy Top 4 không chỉ sở hữu giọng hát nội lực mà chính tư duy âm nhạc, chiến lược chọn bài đã trở thành “át chủ bài” giúp họ đi đến tận chung kết.

    Thông tin này gây tranh cãi đối với một số bộ phận khán giả theo dõi chương trình, do sự kéo dài quá mức của Ca sĩ mặt nạ so với phiên bản gốc.

    Sau đêm bán kết với màn rơi mặt nạ, hầu hết khán giả đã đoán ra danh tính của Phượng Hoàng Lửa là diva Hà Trần. Trong khi đó, tại một clip trên Tik Tok, danh tính của Lady Mây - Myra Trần cũng được một số cư dân mạng đoán được trước. Các mascot còn lại như O Sen hay Tí Nâu đều được gói gọn trong một số dự đoán.

    Trong khi nhiều khán giả háo hức bởi Ca sĩ mặt nạ chưa kết thúc, không ít người xem than phiền rằng chương trình quá dài, khi sự bất ngờ không còn lớn.

    chung ket ca si mat na chi 1 mascot lo dien nguoi chien thang van la an so21
    Môt số khán giả đều đã đoán được phần nào danh tính thật của top 4 bao gồm: Tí Nâu, O Sen, Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây.

    Là giọng hát được Hội đồng cố vấn đánh giá cao sau các phần thi, nhân vật Lady Mây đang là một chiến binh được nhiều khán giả tin tưởng sẽ có kết quả tốt tập Chung Kết. Phượng hoàng lửa cũng khẳng định đẳng cấp với những màn biến hóa các hit trẻ quốc dân từ Hoa nở không màu đến mashup Em không là duy nhất - Có ai thương em như anh.

    Trong khi đó, O Sen vẽ nên một màu sắc riêng biệt cho mình tại chương trình. Tí Nâu sở hữu khả năng sáng tạo bứt phá, dám liều lĩnh thử sức qua rất nhiều thể loại nhạc từ thánh ca đến cả những bản nhạc hit đình đám như Lạc trôi, Duyên mình lỡ... Không thể phủ nhận, sự góp mặt của những giọng ca thực lực đã giúp tăng sức lôi cuốn cho chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-ca-si-mat-na-chi-1-mascot-lo-dien-nguoi-chien-thang-van-la-an-so-a555587.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan