+Aa-
    Zalo

    Chung kết Champions League: Kinh nghiệm đấu khát khao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Real Madrid xứng đáng được xem là sự kiện hàng đầu của bóng đá châu Âu mùa này.

    Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Real Madrid xứng đáng được xem là sự kiện hàng đầu của bóng đá châu Âu mùa này.

    Rạng sáng 27/5 tới, Real Madrid và Liverpool sẽ quyết đấu với nhau ở trận chung kết  Champions League 2017-2018 tại Kiev (Ukraine). Một Real đầy bản lĩnh và kinh nghiệm sẽ đối đầu với một Liverpool ngẫu hứng và khát khao, để tìm ra đội bóng xuất sắc nhất châu Âu mùa này.

    Cách mà Real đi đến trận chung kết mang tính vượt khó cao hơn Liverpool. Để tới trận chung kết, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã loại những đối thủ sừng sỏ là 3 nhà vô địch ở các giải Pháp, Italy và Đức ở 3 vòng loại trực tiếp.

    Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại “gã nhà giàu” PSG với siêu sao Neymar trong đội hình. Ở tứ kết, họ đối đầu Juventus - đội bóng trong quá khứ Real chưa bao giờ vượt qua nổi trong thể thức knock-out 2 lượt trận ở Champions League.

    Rạng sáng 27/5 tới, Real Madrid và Liverpool sẽ quyết đấu với nhau ở trận chung kết Champions League 2017-2018 tại Kiev (Ukraine). Ảnh minh họa

    Chìa khóa thành công của Real chắc chắn đó là phong độ của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 15 bàn thắng.

    Trong khi đó, Liverpool mùa giải năm nay luôn khiến khán giả mãn nhãn với những trận cầu tấn công rực lửa. Trận nào The Kop góp mặt, trận đó luôn có những cơn mưa bàn thắng.

    Nhưng việc bổ sung trung vệ người Hà Lan Van Dijk hồi đầu năm 2018 được xem là nhân tố quyết định giúp đội bóng này tiến xa ở đấu trường này. Sự có mặt của Van Dijk đã giúp hàng thủ Liverpool trở nên vững chắc rất nhiều.

    Vị trí “nóng” nhất ở trận chung kết được nhận định là cuộc đối đầu giữa Marcelo và Salah. Bởi ngòi nổ của Liverpool nằm ngay ở cánh Marcelo.

    Liverpool là đội duy nhất có thể đánh bại được Real Madrid trong 8 trận chung kết Champions League trong 54 năm qua mà đội bóng Hoàng gia tham dự.

    Sở hữu tổng cộng 17 danh hiệu vô địch Cúp C1/Champions League, cuộc đối đầu giữa Liverpool và Real Madrid xứng đáng được xem là sự kiện hàng đầu của bóng đá châu Âu mùa này.

    Được biết, sân vận động NSC Olimpiyskiy ở Kiev có sức chứa 63.000 khán giả, được nâng cấp khẩn trương để có thể đón được 70.000 CĐV cuồng nhiệt đến từ khắp châu Âu theo dõi cuộc thư hùng đỉnh cao vào ngày 27/5 tới đây.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-champions-league-kinh-nghiem-dau-khat-khao-a230669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan