+Aa-
    Zalo

    Chung kết Gương mặt thân quen 2014: Hoài Lâm đăng quang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoài Lâm đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014 khi thể hiện thành công hai giọng nam nữ trong vai NSƯT Thanh Nga – Thanh Sang với "Tiếng trống Mê Linh".

    (ĐSPL) - Hoài Lâm đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014 khi thể hiện thành công hai giọng nam nữ trong vai NSƯT Thanh Nga – Thanh Sang với trích đoạn "Tiếng trống Mê Linh".

    Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2014 đã diễn ra tối qua 14/6 tại TP.HCM. Top 4 xuất sắc nhất gồm Minh Thuận, Hoài Lâm, Mi-A và Vương Khang đã hóa thân, thể hiện hết mình những hình tượng mà họ yêu thích.

    Hoài Lâm đã xuất sắc đăng quang Gương mặt thân quen 2014 khi thể hiện thành công hai giọng nam nữ trong vai NSƯT Thanh Nga – Thanh Sang với trích đoạn "Tiếng trống Mê Linh". Phần trình diễn của Hoài Lâm đã gây xúc động mạnh cho ban giám khảo và khán giả tại trường quay.

     
     Hoài Lâm đã gây xúc động mạnh cho ban giám khảo và khán giả tại trường quay.

    Giám khảo Hoài Linh, Đức Huy, Mỹ Linh đều hết lời ca ngợi, nể phục chàng trai 19 tuổi đã dám mạo hiểm để cống hiến một tiết mục xuất sắc. Giám khảo Hoài Linh không giấu nổi xúc động lẫn tự hào bởi con nuôi của anh đã làm rạng danh bố và “ngoan” khi biết nghe lời theo đuổi dòng nhạc quê hương bởi theo danh hài thì “nếu con theo nhạc trẻ sẽ bị hư hỏng”.

    Giám khảo Đức Huy cho rằng Hoài Lâm là nhân tài hiếm có, còn Mỹ Linh, chị nghẹn lời và rơi nước mắt xúc động khi nhận xét tiết mục của Hoài Lâm.

    Có mặt dưới hàng ghế khán giả, NSND Ngọc Giàu cũng dành nhiều khen ngợi Hoài Lâm và cũng xúc động rơi nước mắt khi nhớ về cố nghệ sĩ Thanh Nga.

    Với phần trình diễn thành công này, Hoài Lâm đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả để đăng quang trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014.  Anh cũng nhận được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

     Minh Thuận tiếp tục phát huy thế mạnh về diễn xuất và giả giọng miền Bắc với sự hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh.

    Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận tiếp tục phát huy thế mạnh về diễn xuất và giả giọng miền Bắc với sự hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh qua vai diễn Thị Mầu trong trích đoạn kinh điển “Thị Mầu lên chùa”. Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ hóa thân chú tiểu trong phần trình diễn này.

    Tiếp tục giữ vững phong độ, Minh Thuận cũng có phần trình diễn xuất sắc. Vẻ lẳng lơ của Thị Mầu và những động tác tay trong chèo cổ của Minh Thuận được ban giám khảo đánh giá cao.  Giám khảo Đức Huy chia sẻ anh có thể "chết" bởi ánh mắt lẳng lơ của Minh Thuận, còn Hoài Linh cho rằng khen Minh Thuận thì cũng bị chinh phục bởi sự lẳng lơ của nam ca sỹ.

    Và kết quả, giải nhì đã thuộc về Minh Thuận cùng giải Thí sinh nỗ lực nhất cũng xứng đáng.

     Mi-A thể hiện vũ đạo bốc lửa của diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Ấn Độ Katrina Kaif.

    Giải ba của chương trình thuộc về Mi-A. Cô đã thể hiện vũ đạo bốc lửa của diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Ấn Độ Katrina Kaif. Ngoài thể hiện ca khúc bằng tiếng Ấn Độ, Mi-A đã thể hiện những phần vũ đạo khó và cả nguy hiểm với màn múa khi ngồi lên chiếc treo lơ lửng trên cao. Các giám khảo đều khen ngợi sự hết mình của Mi-A và chúc cô sẽ còn tiến xa trên con đường âm nhạc.

     Vương Khang đoạt giải tư của chương trình khi chọn hóa thân Đan Trường.

    Vương Khang đoạt giải tư của chương trình khi chọn hóa thân Đan Trường trong ca khúc Hãy yên lòng mẹ ơi. Trong phần thi này, Vương Khang thành công về phần nhìn khi thể hiện được các màn múa võ, múa côn khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phần nghe của Vương Khang chưa tốt khi anh hát tone thấp khiến bài hát bị xỉn, chưa toát lên được vẻ hào hùng.

    Dù không tranh giải nhưng Ngân Quỳnh và Vy Oanh cũng biểu diễn hết mình trên sân khấu dành tặng khán giả những tiết mục hấp dẫn.

    Ngân Quỳnh mở màn thành công khi lựa chọn hóa thành nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez với ca khúc "Live It Up".  Cô đã thể hiện được sự cuồng nhiệt, nóng bỏng của Jennifer Lopez và được các giám khảo khen ngợi. Giải phụ Thí sinh thân thiện nhất của chương trình cũng được trao cho Ngân Quỳnh.

     Ngân Quỳnh hóa thành nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez.
     Vy Oanh một lần nữa hóa thân thành Shakira.

    Vy Oanh một lần nữa hóa thân thành Shakira nhưng cô chọn ca khúc đang khá hot hiện nay về World Cup 2014 - "La La La (Brazil 2014)". Các giám khảo cho rằng chưa bao giờ thấy Vy Oanh vừa xinh tươi, hát và diễn đều hay như hôm nay.

    Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, các giám khảo cũng dành tặng khán giả những tiết mục thú vị. Nghệ sĩ Hoài Linh kết hợp cùng NSND Hồng Vân tiết mục thú vị, hài hước - "Ra giêng anh cưới em" và nhạc sĩ Đức Huy đệm guitar và song ca cùng Mỹ Linh một ca khúc.

    Ngoài ra, con trai nuôi thứ hai của Hoài Linh là Cao Hữu Thiên cũng xuất hiện trình diễn bản hit của Hồ Quỳnh Hương – Anh. Phần hát live của Cao Hữu Thiên chưa thành công và bị nhiều khán giả đánh giá là quá dở, phá nát ca khúc này.

    Ảnh: Chanh Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-guong-mat-than-quen-2014-hoai-lam-dang-quang-a36929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan