+Aa-
    Zalo

    Chung kết Gương mặt thân quen nhí: Khán giả tiếc cho Ruby Bảo An

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong đêm chung kết “Gương mặt thân quen nhí” mùa đầu tiên bé Bảo An đã nhận được giải tư. Nhiều người hâm mộ tiếc cho tài năng của Bảo An vì cô bé đã có...
    (ĐSPL) – Trong đêm chung kết “Gương mặt thân quen nhí” mùa đầu tiên bé Bảo An đã nhận được giải tư. Nhiều người hâm mộ tiếc cho tài năng của Bảo An vì cô bé đã có tiết mục khá xuất sắc.
    Cặp đôi Chí Thiện – Bảo An hóa thành bà sơ tóc xù Whoopi Goldbera trong phim “Những bà sơ hành động” và thể hiện ca khúc “ I will follow him” rất xuất sắc. Với chất giọng cao vút, Bảo An được rất nhiều lời khen từ ba vị giám khảo. Diễn viên Hồng Vân khá bất ngờ trước giọng hát cao vút, âm vực rộng của bé. Ca sĩ Mỹ Linh đánh giá cao những đoạn chuyển giọng khó trong ca khúc, Bảo An đều xử lý tốt.

    Tiết mục của bé Bảo An,ca sĩ Chí Thiện trong chung kết "Gương mặt thân quen nhí".

    Kết quả khác so với lời nhận xét, người hâm mộ tỏ vẻ tiếc cho phần trình diễn của bé. Là người thân trong gia đình và người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, diễn viên Phi Long chia sẻ: “Anh hài lòng với kết quả như vậy. Phi Long muốn để cho bé đến cuộc thi để giao lưu với bạn bè, để bé có dịp tiếp xúc nhiều với môi trường nghệ thuật. Nhưng Phi Long cảm thấy “không an tâm” khi để bé trong thế giới showbiz. Rõ ràng qua chương trình Bảo An rất sự trưởng thành. Như lời ban giám khảo nhận xét, tràn vỗ tay của khán giả như vậy đã đủ thành công cho bé Bảo An”.

    Bé Ruby Bảo An.

    Bảo An cũng không phải là một gương mặt xa lạ với khán giả. Trước đây cô bé từng tham gia thi chương trình gameshow ca sĩ nhí Đồ Rê Mí vào năm 2011 và đạt giải “Gương mặt ấn tượng” của cuộc thi cũng được xem là tài năng đầy triển vọng.

    Diễn viên Phi Long và Bảo An không đêm trao giải video được nhiều lượt xem nhất.

    Có thể nói năm nay là sự thành công của bé. Mới đây, diễn viên Phi long và Bảo An cũng đã nhận giải video “Xúc xắc xúc xẻ” ca nhạc thiếu nhi được nhiều lượt xem nhất trong đêm trao giải Pops  Awards 2014 với 18,971,024 lượt xem/12 tháng. Như vậy, có thể xem đây là món quà lớn và ý nghĩa cổ vũ cho tinh thần cô bé mới chỉ 8 tuổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-guong-mat-than-quen-nhi-khan-gia-tiec-cho-ruby-bao-an-a75396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan