+Aa-
    Zalo

    Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra tối nay: Huyền My có cơ hội lớn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Việt Nam - Huyền My đang là một trong số những người đẹp được đánh giá cao nhất tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

    Đại diện Việt Nam - Huyền My đang là một trong số những người đẹp được đánh giá cao nhất tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

    Tối nay, 25/10 sẽ chính thức diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, khép lại hành trình kéo dài 3 tuần liên tục của 77 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Trước đó, các người đẹp đã trải qua ba cuộc thi phụ Trang phục dân tộc tại Quảng Bình, Trang phục áo tắm tại Phú Quốc (Kiên Giang), và đêm Sơ kết diễn ra cách đây hai ngày cũng tại hòn đảo này.

    Trong đêm chung kết, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ phải trải qua những phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm. 10 người đẹp được công bố sau đó sẽ bước vào phần thi hùng biện với chủ đề Chấm dứt chiến tranh. Tiếp theo là vòng vấn đáp cuối cùng quyết định ai sẽ là Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

    Được biết, cặp host sẽ đảm nhiệm vai trò MC đêm chung kết là "Hoàng tử lai" của Philippines Xian Lim và Nicole Cordoves - Á hậu 1 Miss Grand International 2016.

    Các giám khảo trong đêm thi gồm có bà Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch Miss Grand International), Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, Miss Grand International 2015 - Claire Elizabeth Parker, Miss Grand International 2014 Lees Daryanne Garcia, Miss Grand International 2013 - Janelee Marcus Chaparro Colon, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

    Dàn giám khảo Miss Grand 2017.

    Một trong những thành viên ban giám khảo, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Chất lượng thí sinh năm nay khá tốt và đồng đều cho nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện đòi hỏi những thành viên ban giám khảo chúng tôi phải hết sức cân nhắc và làm việc thật tập trung. Tôi đã phải đáp gấp chuyến bay từ Pháp về và gác lại hết mọi công việc để đồng hành cùng các thí sinh”.

    Tại đấu trường nhan sắc này, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My cũng nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả, đặc biệt là sau màn thể hiện tại đêm Sơ kết vừa qua.

    Trước thềm Chung kết, người đẹp Hà thành đã Top 10 thí sinh trình diễn bikini được yêu thích nhất, Top 10 Trang phục truyền thống được yêu thích nhất, Top 3 thí sinh có lượt bình chọn cao trên mạng xã hội.

    Hơn thế nữa, ngoài nhan sắc rạng rỡ nổi bật, Huyền My còn sở hữu thân hình bốc lửa với chiều cao 1,76 m, số đo 3 vòng chuẩn 91-63-96 cùng thần thái tự tin, cuốn hút.

    Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My.

    Thân hình căng tràn nhựa sống của Huyền My cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, bốc lửa khiến cô "ghi điểm" và là lợi thế rất lớn mà người đẹp cần phát huy nếu muốn đạt thành tích cao trong đêm chung kết.

    Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties đã đưa ra dự đoán các thứ hạng trước đêm chung kết. Trong đó, đại diện Peru là Maria Jose Lora được cho là có nhiều tiềm năng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 nhất, theo sau là người đẹp Tulia Aleman Ferrer (Venezuela), còn đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ giành vị trí Á hậu 2 chung cuộc.

    Ở thời điểm hiện tại, những công tác chuẩn bị của ban tổ chức cũng như các thí sinh đều đã hoàn thiện, sẵn sàng cho một đêm chung kết đầy ấn tượng của năm 2017.

    Đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ diễn ra vào lúc 19h45 và truyền hình trực tiếp trên kênh Let's Việt - VTC9.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2017-dien-ra-toi-nay-huyen-my-co-co-hoi-lon-a206584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan