+Aa-
    Zalo

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Lộ diện thí sinh đầu tiên vào thẳng top 16 trước giờ G

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bước vào đêm thi quan trọng nhất, thí sinh đầu tiên lọt top 16 đã lộ diện.

    Tối 25/6, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trong đêm thi cuối cùng này, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ là người trực tiếp trao vương miện cho tân hoa hậu kế nhiệm. 

    Trước khi bước vào đêm chung kết, kết quả bình chọn trên mạng xã hội dành cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

    Trong những ngày qua, thứ hạng trên bảng xếp hạng đã có những sự thay đổi không ngừng. Trong đó, Nam Anh hay người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà từng thay phiên nhau giữ vị trí đầu bảng.

    chung ket hoa hau hoan vu viet nam2
    Phạm Hoàng Thu Uyên đang là thí sinh có tỷ lệ bình chọn cao nhất với khoảng cách an toàn với thí sinh đứng thứ 2. 

    Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, "hoa khôi công nghệ" Phạm Hoàng Thu Uyên đang là người đẹp đứng đầu bảng xếp hạng với điểm số cực ấn tượng - hơn 7 triệu điểm. Thu Uyênh cách thí sinh xếp hạng 2 là Nguyễn Võ Ngọc Anh đến hơn 1 triệu điểm. Đây được đánh giá là khoảng cách an toàn. Theo đó, nếu Thu Uyên giữ vững phong độ này, cô sẽ được đặc cách vào thẳng top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

    chung ket hoa hau hoan vu viet nam1
    Nhan sắc xinh đẹp của Phạm Hoàng Thu Uyên. 

    Bên cạnh đó, thí sinh có tỷ lệ bình chọn nhiều nhất còn nhận được giải thưởng hiện kim 30 triệu đồng từ ban tổ chức. 

    Theo kế hoạch đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ bao gồm các nội dung: Đồng diễn; Công bố danh sách Top 15, Công bố Thí sinh có số bình chọn cao nhất vào Top 16 (15+1); Top 15 tham gia phần Chia sẻ quan điểm cá nhân + Trình diễn Bikini; Chọn Top 10 Trình diễn Trang phục Dạ hội; Chọn Top 5 ứng xử; Chọn Top 3 ứng xử, trả lời câu hỏi chung.

    Kết quả đêm thi Chung kết được dựa trên kết quả đêm thi Bán kết cùng quá trình tham gia của thí sinh với các hoạt động chính thức của cuộc thi.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-lo-dien-thi-sinh-dau-tien-vao-thang-top-16-truoc-gio-g-a542214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan