+Aa-
    Zalo

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoãn đến tháng 1/2018?

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là dự kiến của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong khi Nha Trang vẫn còn đang khắc phục hậu quả của cơn bão số 12 vừa qua.

    Đây là dự kiến của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong khi Nha Trang vẫn còn đang khắc phục hậu quả của cơn bão số 12 vừa qua.

    Sau khi công bố sẽ quyên góp toàn bộ tiền bán vé đêm chung kết để ủng hộ đồng bào miền Trung, mới đây ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại tiếp tục thông báo lùi lịch tổ chức đêm chung kết.

    Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong hành trình từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung.

    Theo đó, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, BTC cho hay, theo dự kiến thời gian tập trung cho vòng chung kết và đêm thi chung kết sẽ được lùi lại khoảng một tháng so với dự định ban đầu.

    Thay vì thời gian đã lên kế hoạch trước đó là thí sinh tập trung là vào cuối tháng 11, đêm chung kết dự định diễn ra vào tối 2/12 thì hiện tại, thí sinh sẽ tập trung tại Nha Trang vào cuối tháng 12 và đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 6/1/2018.

    Được biết, đây là quyết định được đưa ra sau nhiều suy tính về điều kiện tổ chức ở Nha Trang cũng như sắp xếp hoạt động của top 45 thí sinh.

    Hiện tại, ngoài việc vẫn lên sóng chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì BTC cùng các thí sinh cũng có nhiều hoạt động từ thiện, hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng của bão.

    Trước đó, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã ủng hộ 500 triệu đồng tiền mặt, một tập đoàn tài trợ ủng hộ 500 triệu đồng tiền mặt, nhà tài trợ chính trao tặng 1 kg vàng 9999 nhằm hỗ trợ các công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả thiên tai và giúp người dân Nha Trang, Khánh Hòa ổn định cuộc sống.

    Ngày 4/11, Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra khi Nha Trang đang ở trong tâm bão gây ra cuộc tranh cãi trong dư luận.

    Sau đó, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã ra công văn yêu cầu tạm dừng các phần thi cho đến khi công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại địa phương tổ chức được hoàn thành.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-hoan-den-thang-12018-a210825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan