+Aa-
    Zalo

    Chung kết King's Cup 2019: Báo Thái "giải mã" hành động đặt ngón tay lên môi ăn mừng của Quế Ngọc Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Ở chung kết King's Cup 2019, sau khi thực hiện thành công quả luân lưu, đội trưởng Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam đã có hành động đặt ngón tay lên môi ăn mừng.

    Ở chung kết King's Cup 2019, sau khi thực hiện thành công quả luân lưu, đội trưởng Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam đã có hành động đặt ngón tay lên môi ăn mừng.

    Bài viết về hành động của Quế Ngọc Hải trên tờ Thai Rath

    Nhật báo Thai Rath đã có bài viết mang tiêu đề "Đội trưởng Việt Nam cứng rắn đáp trả sự la ó của người hâm mộ Thái Lan sau khi sút luân lưu".

    Trong bài viết này, tác giả đã sử dụng lại hình ảnh Quế Ngọc Hải đặt tay lên môi hướng về khán đài để ăn mừng kèm theo bình luận: "Trong loạt sút luân lưu, có một số cổ động viên Thái Lan đứng sau khu khung thành.

    Họ đã la ó và tạo áp lực cho các cầu thủ Việt Nam. Chính vì vậy sau khi sút thành công lượt sút của mình, đội trưởng tuyển Việt Nam đã có hành động cứng rắn nói trên để yêu cầu các cổ động viên Thái Lan hãy im lặng".

    Tờ Fox Sports cũng có bài viết liên quan đến hành động này của Quế Ngọc Hải với tiêu đề: "Quế Ngọc Hải đáp trả cực gắt với tiếng la ó từ cổ động viên Thái Lan".

    "Trên loạt đá penalty, sau khi Nguyễn Công Phượng đá hỏng lượt sút thứ hai, những cổ động viên Thái Lan trên khán đài đã liên tục la ó, gây áp lực với cầu thủ Việt Nam sau đó. Tuy nhiên, không những không bị chi phối bởi áp lực từ cổ động viên đội chủ nhà, các tuyển thủ Việt Nam sau đó đều thực hiện thành công.

    Đáng chú ý, sau khi đánh lừa thủ môn Curacao và thực hiện thành công quả đá penalty của mình, Quế Ngọc Hải đã có hành động đáp trả. Theo đó, thủ quân tuyển Việt Nam đã hướng về phía khán đài nơi có số đông cổ động viên Thái Lan và ra dấu im lặng" - Fox Sports viết.

    Sau khi thực hiện quả đá luân lưu thành công, Quế Ngọc Hải đã có hành động đặt ngón tay lên môi ăn mừng

    Bên cạnh đó, hành động của Quế Ngọc Hải nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều quan điểm cho rằng trung vệ của Viettel đã thể hiện cá tính của người đội trưởng, để giúp các đồng đội trấn tĩnh hơn ở loạt sút luân lưu.

    Dù vậy, luồng quan điểm khác lại cho rằng Quế Ngọc Hải đã không giữ được cái đầu lạnh, thiếu kiềm chế...

    Tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc trong trận chung kết King's Cup 2019 gặp tuyển Curacao. Đáng tiếc là chung cuộc đội tuyển Việt Nam đã thất bại 4-5 trước đối thủ trong loạt sút luân lưu.

    Dù thất bại nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã hoàn thành mục tiêu tại King’s Cup khi giữ vững vị trí top 16 châu Á và góp mặt trong nhóm 2 ở buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-kings-cup-2019-bao-thai-giai-ma-hanh-dong-dat-ngon-tay-len-moi-an-mung-cua-que-ngoc-hai-a279151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan