Chung kết Miss World 2021: Đại diện Ba Lan đăng quang, Đỗ Thị Hà dừng chân top 13


Thứ 5, 17/03/2022 | 10:32


Cùng sự kiện

Ban tổ chức Miss World 2021 công bố danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Bờ biển Ngà, á hậu 1 thuộc về người đẹp Mỹ và danh hiệu Miss World 2021 thuộc về người đẹp Ba Lan.

Karolina Bielawska, người đẹp 23 tuổi đến từ Ba Lan được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021. 

Kết quả cuộc thi được công bố sau vòng thi ứng xử. Người đẹp Ba Lan, Karolina Bielawska, vượt qua 39 thí sinh để giành vương miện Miss World. Người đẹp Bờ Biển Ngà Olivia Yace là á hậu 2, thí sinh Mỹ Shree Saini là á hậu 1. 

Tin tức giải trí - Chung kết Miss World 2021: Đại diện Ba Lan đăng quang, Đỗ Thị Hà dừng chân top 13
Người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021. 

Trước khi công bố kết quả chung cuộc, top 6 thí sinh lần lượt nhận câu hỏi từ các MC trong vòng thi ứng xử.

Hoa hậu Bờ Biển Ngà được hỏi về bài học của nhân loại sau đại dịch. Cô đáp: "Chúng ta luôn có thể cố gắng để trở nên tốt hơn trong cuộc sống. Qua dịch bệnh, tất cả đều trải qua nhiều biến cố. Nhưng điều quan trọng nhất là cùng vượt qua, tìm giải pháp giải quyết vấn đề. Bởi vì, tôi tin rằng cuộc sống này không phải về những lần gục ngã mà là những lần ta đứng dậy sau đó".

Hoa hậu Ba Lan được hỏi "Đâu là phát minh quan trọng nhất mà con người chưa phát hiện ra". Người đẹp đáp: "Mỗi ngày, ta đều học được những điều mới mẻ. Chúng ta có những trải nghiệm riêng và có thể tìm hiểu thêm điều gì đó về chính mình. Nếu bạn muốn học điều gì mới mẻ, hãy cố gắng trở nên đồng cảm và thương người hơn".

Đại diện Mỹ trả lời câu hỏi về quyền quan trọng nhất của con người: "Quyền con người tôi coi trọng nhất là được coi trọng. Khi lắng nghe quan điểm của người khác, ta có thể giao tiếp, hiểu vấn đề và đưa cho họ giải pháp. Việc coi mọi người một cách bình đẳng rất quan trọng, dù họ sống ở nơi có điều kiện không tốt, thiếu các quyền cơ bản như nơi ở, thức ăn, nước hay chăm sóc sức khỏe.

Chúng ta cần trao cho họ sự tôn trọng, lắng nghe và cho họ giải pháp. Đó cũng là nhiệm vụ của Hoa hậu Thế giới. Người thắng cuộc cần giúp đỡ các cộng đồng trên thế giới bằng cách trao cho họ các nguồn tiếp tế nhân đạo. Và đó sẽ là niềm vinh dự lớn với tôi nếu được là đại sứ của tổ chức".

Tin tức giải trí - Chung kết Miss World 2021: Đại diện Ba Lan đăng quang, Đỗ Thị Hà dừng chân top 13 (Hình 2).
Các đại diện đến từ Ba Lan, Mỹ và Bờ biển Ngà là chủ nhân của 3 ngôi vị cao nhất Miss World 2021.

Karolina Bielawska sinh năm 1999, có kinh nghiệm làm người mẫu. Từ đầu cuộc thi, cô được các chuyên trang đánh giá có gương mặt đẹp. Karolina có khả năng nói trước đám đông và ghi dấu ấn ở các hoạt động thiện nguyện. Cô từng mở một trung tâm tiêm vaccine phòng COVID-19 tạm thời cho người vô gia cư. Tại chung kết, Karolina Bielawska trả lời tự tin ở vòng thi ứng xử. 

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào top 12 Miss World. Người đẹp Thanh Hóa chiến thắng hạng mục phụ Digital Media Challenge (giải truyền thông) bình chọn từ khán giả. Đỗ Hà chia sẻ cô cảm thấy tuyệt vời khi được vào top 13.

Tin tức giải trí - Chung kết Miss World 2021: Đại diện Ba Lan đăng quang, Đỗ Thị Hà dừng chân top 13 (Hình 3).
Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 13.

Tuy nhiên người đẹp không lọt vào top 6. Đặc biệt người đẹp Indonesia là thí sinh duy nhất đại diện khu vực Đông Nam Á lọt vào top 6.

MC công bố người đẹp thắng giải Hoa hậu Nhân Ái là người đẹp Mỹ. Cô cũng là thí sinh đầu tiên lọt top 6. Các thí sinh còn lại trong top 6 là: Ba Lan, Indonesia, Mexico, Bắc Ireland, Bờ biển Ngà.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 13.

Bích Thảo (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-miss-world-2021-dai-dien-ba-lan-dang-quang-do-thi-ha-dung-chan-top-13-a531331.html