+Aa-
    Zalo

    Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà được xướng tên vào top 12

    • DSPL
    ĐS&PL Trên sân khấu chung kết, Đỗ Thị Hà chia sẻ cô cảm thấy tuyệt vời khi được vào top 12 của Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021.

    Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà là người đầu tiên được xướng tên vào Top 12 trong chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021, sáng ngày 17/3 (giờ VN). 

    Đỗ Thị Hà là thí sinh vào top đầu tiên nhờ thắng hạng mục phụ "Truyền thông trực tuyến", dành cho người có tương tác tốt với fan trên mạng xã hội.

    Người đẹp giao lưu với MC, cho biết không thể tin nổi khi được đi tiếp. "Nghe tên Việt Nam được gọi là điều tuyệt vời nhất. Tôi rất biết ơn khi được đại diện quê hương mình tại cuộc thi", Đỗ Thị Hà nói.
     
    chung ket miss world 2021 do thi ha duoc xuong ten vao top 12 copy
    Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà vui mừng khi lọt top 12 Miss World 2021. 
     
    Sáng 17/3, đêm chung kết cuộc thi Miss World 2021 đã diễn ra tại Puerto Rico với sự tham gia của  40 người đẹp, đại diện cho 40 quốc gia. Chỉ còn ít giờ nữa, Tân Miss World kế nhiệm Hoa hậu Toni-Ann Singh sẽ lộ diện.

    Trong phần mở màn, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà diện trang phục Nhuỵ Kiều Tướng Quân. Cô từng diện bộ trang phục này trong bài thi Dance Of The World trước đó tại Miss World 2021. Theo đó, hoa hậu Việt Nam đã thể hiện sự tự tin và năng động ngay khi bắt đầu đêm thi cuối cùng của cuộc thi sắc đẹp. 

    chung ket miss world 2021 do thi ha duoc xuong ten vao top 12 2
    Đỗ Thị Hà tự tin trong đêm chung kết Miss World 2021. 

    Tâm sự trước đêm chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã sẵn sàng nhưng cũng cảm thấy khá hồi hộp. Người đẹp sinh năm 2001 đặt mục tiêu lọp vào top 12 chung cuộc Miss World. 

    Trước khi bước vào đêm thi quan trọng nhất, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã chia sẻ thêm một vài thông tin. Cụ thể, đại diện Việt Nam cho biết trong đêm chung kết Miss World năm nay, cả 40 thí sinh đều có cơ hội trình diễn đầm dạ hội trên sân khấu. Đỗ Thị Hà tiết lộ cô đã chọn chiếc váy dạ hội màu hồng, thiết kế của NTK Đỗ Long. 

    Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ cô đã phải mượn váy của đại diện Puerto Rico vì BTC yêu cầu các thí sinh có một màn cùng mặc trang phục đen. Thông báo này được đưa ra khá gấp nên Đỗ Thị Hà và ê-kíp của cô không kịp chuẩn bị.

    Đại diện Việt Nam tâm sự cô đã sẵn sàng cho đêm chung kết Miss World nhưng đồng thời cũng cảm thấy hồi hộp. Trước đó, trả lời phỏng vấn với Tri thức trực tuyến, Đỗ Thị Hà cho biết cô đặt mục tiêu tiến vào top 12 Miss World. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh, Video: MW 2021 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-miss-world-2021-do-thi-ha-duoc-xuong-ten-vao-top-12-a531314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan