+Aa-
    Zalo

    Chung kết Miss World 2021 dời lịch sang tháng 3 sau khi hoãn vì COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Với công bố mới này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có đủ thời gian về Việt Nam ăn Tết và nghỉ ngơi trước khi trở lại Puerto Rico tranh tài.

    Ngày 22/12, bà Julia Morley - chủ tịch Miss World (Hoa hậu Thế giới) - thông báo trên trang chủ cuộc thi: "Chúng tôi rất hào hứng khi được ở lại Puerto Rico để tìm kiếm chủ nhân mới của vương miện. Chúng tôi choáng ngợp trước sự hiếu khách của người dân nơi đây. Đêm chung kết đang được đếm ngược và khâu chuẩn bị đã bắt đầu".

    chung ket miss world 2021 doi lich sang thang 3 sau khi hoan vi covid 19 1
    Chủ tịch Miss World Julia Morley. Ảnh: Mirror.

    Các thí sinh dự kiến quay lại Puerto Rico vào tháng 3/2022 để hoàn thành những phần thi cuối. Ban tổ chức vẫn giữ nguyên tư liệu ghi hình về màn thể hiện trước đó, làm cơ sở chấm điểm chung kết. Những khán giả mua vé cũ có thể đổi sang vé mới hoặc đề nghị hoàn tiền.

    Như vậy, các thí sinh sẽ có kỳ nghỉ dài trước khi quay trở lại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới. Với công bố mới này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có đủ thời gian về Việt Nam ăn Tết và nghỉ ngơi trước khi trở lại Puerto Rico tranh tài. 

    Cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2021 đã có gần 1 tháng tổ chức ở Puerto Rico. Theo kế hoạch trước đó, lịch trình chung kết được tổ chức vào ngày 17/12. Tuy nhiên, do COVID-19 xâm nhập, lan rộng trong cuộc thi khiến các thí sinh và ban tổ chức bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế, Miss World quyết định tạm hoãn chung kết trong vòng 90 ngày cho đến khi tình hình ổn định trở lại. 

    Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có kết quả xét nghiệm âm tính dù tiếp xúc gần với khá nhiều F0. Hiện tại, người đẹp xứ Thanh vẫn đang ở Mỹ và tranh thủ thăm thú những cảnh vật, ẩm thực ở nơi đây.

    chung ket miss world 2021 doi lich sang thang 3 sau khi hoan vi covid 19 2
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV.

    Do đêm chung kết Miss World 2021 bị huỷ bỏ nên người đẹp Jamaica Toni-Ann Singh vẫn là đương kim Hoa hậu thế giới và trở thành hoa hậu có thời gian đương nhiệm dài nhất trong lịch sử.

    Hoa hậu Thế giới là một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ. Miss World được tổ chức tại Anh từ năm 1951, khởi nguồn là cuộc thi bikini. Từ năm 2015, Hoa hậu Thế giới tuyên bố bỏ vòng áo tắm để tránh các chỉ trích về việc tập trung khai thác hình thể của phái nữ. Tuy nhiên, ban tổ chức năm nay khởi động lại phần thi. Năm 2019, đại diện Jamaica - người đẹp Toni-Ann Singh - đăng quang.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-miss-world-2021-doi-lich-sang-thang-3-sau-khi-hoan-vi-covid-19-a523274.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan