+Aa-
    Zalo

    Chung kết Miss World: Đỗ Thị Hà mượn váy của người đẹp Puerto Rico ngay "trước giờ G"

    • DSPL
    ĐS&PL Vì không kịp chuẩn bị váy màu đen như BTC yêu cầu nên Đỗ Thị Hà đã phải mượn vayd của người đẹp Puerto Rico trước đêm chung kết Miss World.

    Chung kết Miss World sẽ diễn ra vào sáng 17/3 (theo giờ Việt Nam). Theo đó, trước khi bước vào đêm thi quan trọng nhất, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã chia sẻ thêm một vài thông tin.

    Cụ thể, đại diện Việt Nam cho biết trong đêm chung kết Miss World năm nay, cả 40 thí sinh đều có cơ hội trình diễn đầm dạ hội trên sân khấu. Đỗ Thị Hà tiết lộ cô đã chọn chiếc váy dạ hội màu hồng, thiết kế của NTK Đỗ Long. 

    Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ cô đã phải mượn váy của đại diện Puerto Rico vì BTC yêu cầu các thí sinh có một màn cùng mặc trang phục đen. Thông báo này được đưa ra khá gấp nên Đỗ Thị Hà và ê-kíp của cô không kịp chuẩn bị.

    screen shot 2022 03 17 at 071353
    Đỗ Thị Hà cùng đại diện các nước khác tại Miss World. Ảnh: FBNV 

    Tiết lộ về phần trang điểm trong đêm thi cuối cùng Miss World, Đỗ Thị Hà bật mí cô sẽ uốn tóc xoăn và tự kẻ mắt trước khi di chuyển đến sân khấu. Cô cho biết ban tổ chức Miss World cũng hỗ trợ thí sinh trong quá trình make-up.

    Đại diện Việt Nam tâm sự cô đã sẵn sàng cho đêm chung kết Miss World nhưng đồng thời cũng cảm thấy hồi hộp. Trước đó, trả lời phỏng vấn với Tri thức trực tuyến, Đỗ Thị Hà cho biết cô đặt mục tiêu tiến vào top 12 Miss World. 

    screen shot 2022 03 17 at 071407
    Đỗ Thị Hà cho biết cô lựa chọn chiếc váy dạ hội màu hồng của NTK Đỗ Long cho đêm chung kết Miss World. 

    Hiện nay, một vài cái tên đang được đánh giá cao tại Miss World bao gồm đại diện Bờ Biển Ngà, Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela, Mexico, Anh, Botswana. Những cái tên khác được trang này cho rằng có khả năng gây bất ngờ là thí sinh Pháp, Cộng hòa Dominica, Ba Lan, Bahamas...

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-miss-world-do-thi-ha-muon-vay-cua-nguoi-dep-puerto-rico-ngay-truoc-gio-g-a531306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan