Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014: Loki Bảo Long bất ngờ xin rút lui


Chủ nhật, 19/10/2014 | 10:11


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Loki Bảo Long và gia đình đã gửi đơn xin rút lui và không tham dự đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn vì lý do sức khỏe.

(ĐSPL) - Loki Bảo Long và gia đình đã gửi đơn xin rút lui và không tham dự đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn vì lý do sức khỏe.

 - Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014: Loki Bảo Long bất ngờ xin rút lui

Loki Bảo Long bất ngờ xin rút lui trước Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014.

Sau đêm Bán kết diễn ra ngày 12/10 vừa qua, 4 gương mặt xuất sắc nhất Nhân tố bí ẩn 2014 đã lộ diện là: nhóm O Plus, nhóm F Band, Loki Bảo Long và Giang Hồng Ngọc, họ sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm Chung kết diễn ra hồi 21h15 tối nay, ngày 19/10.

Tuy nhiên, trước khi Chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra ít ngày, thí sinh Bảo Long và gia đình đã có đơn gửi Ban tổ chức xin phép được không tham dự đêm Chung kết vì lý do gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt và bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

Gia đình đã nhờ Ban tổ chức Nhân tố bí ẩn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong thời gian vừa qua.

Theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền chương trình X-Factor, đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ vẫn diễn ra với 3 thành viên còn lại là: Nhóm O Plus, nhóm F Band và Giang Hồng Ngọc giống như tiền lệ đã áp dụng cho các nước khác nhau trên thế giới.

Cho tới thời điểm này, các tiết mục thi của 3 thí sinh đã được chuẩn bị hết sức công phu, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và đã sẵn sàng thể hiện cho đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra tối nay.

Ngoài ra trong đêm còn có sự trình diễn của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và có sự hội ngộ của các thí sinh tài năng trong Nhân Tố Bí Ẩn như: Quang Đại, Hà Vân, Thái Ngân, Tích Kỳ, Uyên Nguyên, Hạnh Phúc, Khương Hoàn Mỹ, Chí Thành, Ayor, It's time, Trần Hoàng Yến, Hà Thị My...

Cùng đón xem đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2014 diễn ra lúc 21h15 tối nay 19/10 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, đài truyền hình Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-nhan-to-bi-an-2014-loki-bao-long-bat-ngo-xin-rut-lui-a56249.html