+Aa-
    Zalo

    Chung kết sao mai điểm hẹn 2014: Ngọc Anh làm khán giả nổi da gà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ hoàng Opera làm tất khả khán giả phải nổi da gà khi phô diễn giọng hát tuyệt vời trong đêm chung kết Sao Mai Điểm Hẹn tối qua.

    (ĐSPL) - Nữ hoàng Opera làm tất khả khán giả phải nổi da gà khi phô diễn giọng hát tuyệt vời cùng kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao trong đêm chung kết Sao Mai Điểm Hẹn tối qua (22/8).

    Là ngôi sao được mong đợi nhất tối qua, Ngọc Anh đã không làm khán giả thất vọng khi thể hiện ca khúc ''Anh là người đầu tiên'' trên sân khấu đêm chung kết SMĐH. Xuất hiện sang trọng, quý phái nhưng vô cùng nữ tính và gợi cảm, Ngọc Anh lập tức thu hút toàn bộ ánh nhìn về phía cô.

    Trong bộ đầm đen ma mị mang hơi hướng thập niên 60, nữ ca sĩ khoe làn da trắng ngần không tỳ vết cùng 3 vòng bốc lửa. Ngọc Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ khi sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió. Nữ ca sĩ liên tục bay từ Bắc vào Nam với lịch diễn các chương trình lớn và sự kiện dày đặc, Nữ hoàng Opera cũng đang được rất nhiều các thương hiệu uy tín mời làm gương mặt đại diện.

    Xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Sao mai điểm hẹn 2014, Ngọc Anh làm cả khán phòng nổ tung với phần trình diễn ''đã mắt, đã tai'' cực kỳ ấn tượng. Cô thoải mái phô diễn giọng hát đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao với cách xử lý ca khúc tinh tế nhưng rất ''chất''.Không chỉ ấm áp ở những nốt trầm, Nữ hoàng Opera cực kỳ điêu luyện với kỹ thuật gằn giọng ở những nốt cao chót vót khiến khán giả thót tim.

    Cách ''phiêu'' rất Tây của cô trên sân khấu được đánh giá cao bởi sự văn minh và liều lĩnh trong cách thể hiện. Nhiều khán giả đã không ngần ngại gọi cô là Diva mới của làng nhạc Việt sau phần trình diễn quá sức ấn tượng này.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh đẹp của Nữ hoàng Opera xinh đẹp Ngọc Anh tối qua:

     
     
     
     
     
    Photo: Lê Chí Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-sao-mai-diem-hen-2014-ngoc-anh-lam-khan-gia-noi-da-ga-a47648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan