+Aa-
    Zalo

    Chung kết The Face: Định mệnh sẽ gọi tên ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ồn ào, 4 gương mặt được cho là xứng đáng nhất đã có mặt trong đêm chung kết. Vậy ai là người xứng đáng “đăng quang” trong đêm chung kết?

    Sau nhiều ồn ào, 4 gương mặt được cho là xứng đáng nhất đã có mặt trong đêm chung kết. Vậy ai là người xứng đáng “đăng quang” trong đêm chung kết?

    Sau 3 tháng liên tục phát sóng, chương trình truyền hình thực tế The Face đã đi đến đêm chung kết. Sau nhiều ồn ào, 4 gương mặt được cho là xứng đáng nhất đã có mặt trong đêm chung kết, vậy ai là người xứng đáng “đăng quang” trong đêm chung kết?

    Phương Anh có biết cách để làm cho mình tỏa sáng?

    Với Phí Phương Anh, người đẹp này được đánh giá là đối thủ nặng ký của team Hà Hồ. Dù ban đầu không được đánh giá cao so với các ứng viên khác trong top 4, tuy nhiên người đẹp này đã có cuộc bứt phát ngoạn mục khi vượt qua được chính mình. Dù không được đánh giá cao về hình thể tuy nhiên, gương mặt đậm chất “mẫu” cùng với đó là cách ứng xử ham học hỏi, Phí Phương Anh đã giành được những chiến thắng ngoạn mục cho team của Hà Hồ.

    Bên cạnh đó sự gần gũi và tự nhiên của Phương Anh là một điểm lạ trong các chương trình về người mẫu. Không phải ngẫu nhiên mà Hà Hồ tuyên bố sẽ giữ ứng viên này đến phút cuối cùng. Hi vọng với sự thông minh, nhanh nhẹn, ứng xử một cách tự nhiên, Phí Phương Anh sẽ biết cách làm cho mình tỏa sáng.

    Khánh Ngân biến sự ngọt ngào và quyến rũ của mình thành lợi thế?

    Một gương mặt cũng được đánh giá cao không kém trong đêm chung kết chính là Khánh Ngân. Từ một vị trí thay thế của Lê Hà theo sự lựa chọn của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Khánh Ngân đang ý thức được áp lực tạo ra cho mình và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm chung kết. Khánh Ngân sở hữu một thân hình được đánh giá là nổi bật hẳn so với các thí sinh còn lại trong top 4. Trắng trẻo, xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, thon gọn, cách ứng xử “được lòng” đang là thế mạnh của Khánh Ngân. Tuy nhiên, để làm “lên chuyện” trong đêm chung kết Khánh Ngân cần có sự bùng nổ hơn nữa.

    Chúng Huyền Thanh sẽ biết phát huy tài năng đúng thời điểm?

    Trong top 4, Chúng Huyền Thanh có lẽ là bị đánh giá kém nhất. Tuy nhiên, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đã có những sự bứt phá ngoạn mục và biết chứng minh tài năng của mình đúng lúc đúng chỗ đã cho thấy việc cô có mặt trong top 4 không hề có sự ưu ái hay sự tác động của đại gia nào cả. Điển hình là trong tập 11, cô đã biết chứng minh tài năng của mình đúng lúc, đúng thời điểm.

    Trước đêm chung kết, người đẹp Hải Phòng này đã biết làm thế nào cho mình bớt “nặng ký” hơn và không ngần ngại khoe thành quả, thêm vào đó với kinh nghiệm của Hà Hồ thì Chúng Huyền Thanh có thể làm lên chuyện ngay cả ở “phút bù giờ”.

    Mai Ngô có fan và hiệu ứng truyền thông tốt sẽ là lợi thế?

    Thí sinh cuối cùng và cũng là thí sinh được đánh giá cao nhất trong top 4 đó chính là Mai Ngô. Có lẽ không gương mặt nào trong top 4 có thể sở hữu lượng fan hùng hậu như Mai Ngô. Với hiệu ứng truyền thông trước đó đồng thời là sự trở lại đầy mạnh mẽ sau khi bị Phạm Hương loại thẳng ở tâp 10, Mai Ngô đang trở lên thực sự đáng gờm. Tuy nhiên, hạn chế của cô nàng này là sự ương bướng, làn da không mấy ấn tượng và body hơi ngấn mỡ khiến cô mất điểm khá nghiêm trọng. Thế nhưng với kinh nghiệm và lợi thế của mình Mai Ngô hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký trong đêm chung kết.

    Cho dù suốt thời gian dài phát sóng, The Face gặp khá nhiều ồn ào về sự dàn dựng. Tuy nhiên, không phủ nhận sự thu hút đáng kể ngay trong mùa đầu tiên phát sóng. Hi vọng, trong đêm chung kết, quán quân The Face sẽ chứng minh cho khán giả thấy một gương mặt xứng đáng… thương hiệu nhất.

    Trần Phương

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]epdaWv3SEh[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-the-face-dinh-menh-se-goi-ten-ai-a146317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan