+Aa-
    Zalo

    Chung kết Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy giành ngôi quán quân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tỏ ra vượt trội hơn Minh Thùy từ vòng sơ loại lẫn đêm chung kết, Nhật Thủy đã đăng quang Vietnam Idol một cách xứng đáng.

    (ĐSPL) - Tỏ ra vượt trội hơn Minh Thùy từ vòng sơ loại lẫn đêm chung kết, Nhật Thủy đã đăng quang Vietnam Idol một cách xứng đáng.

    Sau nhiều tháng lên sóng, cuối cùng Vietnam Idol cũng đã đi đến đêm diễn cuối cùng vào tối 11/5, 2 thí sinh Minh Thùy và Nhật Thủy bước vào đêm thi cuối cùng trong sự chờ đợi của nhiều người.

    Mở đầu cho đêm diễn cuối cùng, thí sinh Nhật Thủy và Minh Thùy bước ra tự tin và thể hiện ca khúc Bí mật. Top 2 Vietnam Idol mùa thứ 5 đã rock hóa ca khúc hit của Mỹ Tâm khiến toàn bộ sân khấu "bùng cháy”. Ngay sau đó, giám khảo Mỹ Tâm cũng xuất hiện và làm cho sân khấu càng thêm phần sôi động, cuồng nhiệt hơn.

    Nhật Thủy giành ngôi quán quân Vietnam Idol

    Minh Thùy, Nhật Thủy đã có phần mở màn ấn tượng với giám khảo Mỹ Tâm.

    Không chỉ phô diễn giọng hát khỏe khoắn và phong cách ăn mặc cá tính, Mỹ Tâm và Minh Thùy còn trổ tài đọc rap khiến khán giả thích thú. Sau phần trình diễn của Mỹ Tâm với bộ đôi thí sinh, cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh tái xuất trên sân khấu Vietnam Idol với ca khúc Valerie.

    Minh Thùy là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình. Cố xuất hiện với phong cách dịu dàng, đắm thằm và dành tặng khán giả ca khúc Sao ta lặng im của Hồ Ngọc Hà.

    Mỹ Tâm nhận xét: “Thực sự đến giây phút này, cái gì cũng khiến mình xúc động cả. Chị muốn nói rằng chị cảm ơn khi em đã đến tham gia cuộc thi này. Dù em có trở thành idol của đêm hôm nay hay không thì em hãy cố gắng vì con đường sau này”.

    Nhật Thủy thử sức với Let it go. Tuy không thực sự xuất sắc nhưng cô vẫn được BGK đánh giá cao. Huy Tuấn nhận xét: ”Ở cuộc thi này chúng ta đã có Búp bê quái vật, vậy hôm nay sẽ xuất hiện thêm Công chúa tuyết. Hôm nay cả 2 em đều là người chiến thắng và hãy giữ vững tinh thần cho đến cuối chương trình".

    Chung kết Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy giành ngôi quán quân

    Minh Thùy song ca cùng Diva Mỹ Linh.

    Chung kết Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy giành ngôi quán quân

    Nhật Thủy song ca cùng Thanh Bùi.

    Phần song ca với khách mời Mỹ Linh trong ca khúc Và cơn mưa tới, Minh Thùy gây ấn tượng với sự da diết, ngọt ngào trong khi đó Nhật Thủy lại kết hợp với Thanh Bùi trong bản hit Lặng thầm một tình yêu.

    Đêm chung kết còn gây ấn tượng với phần solo của Mỹ Tâm trong ca khúc đình đám Như một giấc mơ, sự cuồng nhiệt của “họa mi tóc nâu” đã khiến khán giả bùng nổ. Ngay sau đó, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Yasuy và Quốc Thiên trở lại sân khấu Vietnam Idol cùng Thanh Bùi và thể hiện ca khúc I Was Here và Born This Way.

    Chung kết Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy giành ngôi quán quân
    Nhật Thủy đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2013.

    Phần công bố kết quả, sân khấu Vietnam Idol như vỡ òa khi cái tên Nhật Thủy được xướng lên. Minh Thùy và Nhật Thùy đã cùng nhau chia sẻ hạnh phúc bằng một cái ôm rất thân thiện, ngọt ngào. Kết thúc chương trình, Nhật Thủy mang đến ca khúc Tự nguyện, như một lời kêu gọi cả nước đồng lòng hướng về biển Đông và bảo vệ quê hương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-vietnam-idol-2013-nhat-thuy-gianh-ngoi-quan-quan-a32570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan