+Aa-
    Zalo

    Chung kết Vietnam Idol 2015: Thu Minh sợ Bích Ngọc "cướp hit"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đêm chung kết Vietnam Idol 2015, giám khảo Thu Minh nói vui rằng: Có lẽ Bích Ngọc muốn "cướp hit" của cô nên mới chọn hát ca khúc "Bay".

    (ĐSPL) - Trong đêm chung kết Vietnam Idol 2015, khi nhận xét về phần trình diễn ca khúc "Bay" của Bích Ngọc, giám khảo Thu Minh nói vui rằng: Có lẽ Bích Ngọc muốn "cướp hit" của cô nên mới lựa chọn thể hiện ca khúc này.

    [mecloud]NWL1niLMlZ[/mecloud]

    Xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã có mặt trong vòng đấu cuối cùng để tranh tài và tìm ra ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

    Xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã có mặt trong vòng đấu cuối cùng để tranh tài và tìm ra ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

    Nếu với cô nàng mũm mĩm Bích Ngọc, cô gái Cần Thơ duy nhất trong lịch sử Vietnam Idol ghi tên mình trong Top 2, thì với anh chàng Việt kiều Đức Trọng Hiếu, dù tham gia cuộc thi như một dịp tình cờ nhưng chính giọng hát và khả năng trình diễn điêu luyện đã giúp anh từng bước chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả ngay trên sân khấu ở quê hương mình.

    Chia sẻ về cảm giác khi được lọt vào top 2, “bánh bông lan” Bích Ngọc vẫn chưa hết lâng lâng: “Ngọc cảm thấy rất phấn khích và có lúc không thể tin được mình lại có mặt trong đêm chung kết. Một phần vì những tuần trước mình rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Hà Nhi, rồi Minh Quân nên cứ nghĩ sẽ nhận số lượt bình chọn thấp nhất, mặt khác với một thí sinh hát bằng bản năng, chưa từng qua trường lớp đào tạo thì đây có thể là một kết quả khó có thể tin được (Cười). Chính vì vậy, không chỉ Ngọc mà cả Hiếu đều nói với nhau, đêm chung kết sắp tới sẽ là đêm trình diễn của hai anh em như là cơ hội cuối cùng được trình diễn trên sân khấu lớn chứ không còn là đêm thi nữa”.

    Cùng chung cảm xúc hạnh phúc, Trọng Hiếu rất chờ đợi đêm chung kết sắp tới để “bung hết cỡ”: “Vào top 2 ngoài niềm vui được so tài với một cô nàng nói nhiều và hài hước như Bích Ngọc thì mình sẽ cố gắng tận hưởng, tự nhiên, vui vẻ là chính mình vì bây giờ giải thưởng không còn quan trọng nữa”.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật theo dõi diễn biến của đêm chung kết Vietnam Idol 2015:

    20h00: Chương trình chính thức bắt đầu, MC Duy Hải xuất hiện trong nền nhạc sôi động và giới thiệu 2 thí sinh bước vào đêm chung kết.

    20h02: Giám khảo chia sẻ trước khi 2 thí sinh Bích Ngọc và Trọng Hiếu chính thức bước vào đêm chung kết.

    20h08: Thí sinh Bích Ngọc mở màn đêm chung kết Vietnam Idol 2015, cô thể hiện ca khúc "Đã hơn một lần", một sáng tác của ca - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Đây là một ca khúc mới và có quãng rộng, đủ để Bích Ngọc thể hiện được chất giọng đẹp của mình.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: Theo anh thì với giọng hát của em không cần dàn dựng gì thì cũng đã hay đã đẹp rồi. Còn Diva Thanh Lam thì khen Bích Ngọc đáng yêu, hát với cảm xúc trong sáng, đầy khát vọng và đã chạm đến trái tim của chị. Nhạc sĩ Thanh Bùi thì hi vọng Bích Ngọc sau này sẽ trở thành một nữ Diva của làng nhạc Việt.



    20h20: Trọng Hiếu tiếp nối chương trình, anh thể hiện một ca khúc tiếng Việt với tiết tấu sôi động mang tên "Rời", một sáng tác của tác giả Vũ Ngọc Bích. Ca khúc này giúp Trọng Hiếu khoe được lợi thế vũ đạo của mình.

    Giám khảo Thu Minh khen khả năng hát tiếng Việt của Trọng Hiếu ngày càng tốt, tuy nhiên cô không cảm thấy kích động lắm với phần trình diễn của Trọng Hiếu. Theo ý kiến của Thu Minh, đây chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất cho Trọng Hiếu vì style âm nhạc này ở trên thị trường đã có rất nhiều, người nghe dễ lẫn lộn Trọng Hiếu với những nghệ sĩ khác.



    20h32: Bích Ngọc thể hiện phần thi thứ 2 của mình, cô thể hiện lại ca khúc gắn kiền với tên tuổi của ca sĩ Thu Minh "Bay". Phần thể hiện sôi động và máu lửa của Bích Ngọc khiến các giám khảo không thể ngồi yên, thậm chí, giám khảo Thu Minh cũng phải đứng dậy để lắc lư theo phần trình diễn của cô nàng.

    Giám khảo khách mời Thanh Lam chúc mừng Bích Ngọc vì phần thể hiện máu lửa, và dù thân hình mũm mĩm nhưng cô vẫn có thể nhảy rất bốc lửa. Còn giám khảo Thu Minh thì nghi ngờ Bích Ngọc muốn "cướp hit" của cô nên mới lựa chọn thể hiện ca khúc này chứ không phải vì yêu mến nữ giám khảo. Giám khảo Thanh Bùi thì lại nhận xét Bích Ngọc quá hấp dẫn, sự hấp dẫn ấy không phải do thân hình mà đến từ ánh mắt và giọng hát.



    20h49: Đến với đêm chung kết Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu quyết định thể hiện ca khúc "You are not alone" với ý nghĩa gửi tặng những trẻ em kém may mắn hơn mình.

    Giám khảo Thanh Bùi đánh giá cao sự chân thành, sâu sắc khi Trọng Hiếu hát. Đạo diễn Quang Dũng thì nói rằng: "Trọng Hiếu luôn khiến cho mọi người cảm thấy em đang biểu diễn chứ không phải là đi thi nữa. Đó là điều chúng tôi cần và hi vọng các thí sinh mùa sau sẽ làm được giống như em".



    21h10: Sau bốn phần biểu diễn, Trọng Hiếu hiện đang có số lượng tin nhắn bình chọn cao hơn Bích Ngọc. Nhưng đây chưa phải là kết quả cuối cùng. Khán giả sẽ có thêm 1 tuần nữa để nhắn tin cho thần tượng của mình.

    Quán quân của Vietnam Idol 2015 sẽ được xướng tên trong đêm công bố kết quả vào 20h00 ngày 1/8.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-vietnam-idol-2015-thu-minh-so-bich-ngoc-cuop-hit-a103554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.