+Aa-
    Zalo

    Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015: Hương Ly là quán quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hương Ly - cô gái đến từ Gia Lai đã là cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.

    (ĐSPL) – Hương Ly - cô gái đến từ Gia Lai đã là cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.

    [mecloud]K8z9sQBktK[/mecloud]

    Với phương châm sống: “Muốn trở thành một người phụ nữ xuất sắc mà không cần phải dựa dẫm vào đàn ông”, Hương Ly chọn Vietnam’s Next Top Model như một tiền đề vững chắc để bắt đầu những bước đi tự lập đầu tiên trong cuộc sống và sự nghiệp. Cô gái trẻ đến từ Gia Lai không giấu tham vọng sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, xa hơn là một siêu mẫu thành công như Host Thanh Hằng và thực hiện ước mơ “vươn ra biển lớn” như thần tượng là siêu mẫu Liu Wen.

    Tham vọng lớn, quyết tâm cao, từng quyết tâm giảm cân từ 60 kg xuống còn 52 kg để đạt thân hình chuẩn người mẫu cùng sự bứt phá ngoạn mục ở những vòng đua cuối cùng, Hương Ly đã được xướng tên ở vị trí cao nhất - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Đây cũng là kết quả được các thí sinh cũ của Vietnam's Next Top Model cũng như các khán giả ủng hộ.


    Hương Ly bất ngờ khi được xướng tên cùng với danh hiệu cao nhất.

    Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015 với chủ đề “The Final Lap – Chặng đua cuối” diễn ra rất hoành tráng với những tay đua thứ thiệt sẽ tỏa sáng ở chặng đua cuối này là Top 4: Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Hương Ly và Thành An.

    4 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi sẽ trải qua cuộc đua nảy lửa, đầy cam go để chọn ra ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Bên cạnh đó, đêm nay còn là đêm tôn vinh, nhìn lại chặng hành trình cố gắng, nỗ lực và quyết tâm của Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly.

    Vượt qua các đối thủ "nặng ký", "Cô nàng quyến rũ" Nguyễn Thị Hương Ly xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật theo dõi lại diễn biến đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015:

    20h15: Đêm chung kết "Vietnam's Next Top Model 2015" chính thức bắt đầu. 

    20h20: Các thí sinh mở màn bằng một tiết mục sôi động.


    20h24: MC Tùng Leo giới thiệu chương trình, mở màn đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2015.

    20h30: Giám khảo cầm cân nảy mực của chương trình xuất hiện. Host Thanh Hằng tuyên bố hành trình “Keep Moving – không ngừng chuyển động” trong đêm chung kết chính thức bắt đầu.



    20h40: Top 4 xuất hiện trên những chiếc xe phân khối lớn.



    20h41: Thanh Hằng, Samuel Hoàng và giám khảo Thiên Hương, Adrian Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc trong suốt quá trình đồng hành cùng các thí sinh và hy vọng top 4 bùng nổ trong đêm nay. 


    20h46: Top 4 Vietnam's Next Top Model 2015 Hồng Xuân, Hương Ly, Thành An và Nguyễn Hợp bước vào thử thách đầu tiên trình diễn catwalk. Thử thách trong phần thi này, các thí sinh phải trình diễn catwalk trên một đoạn đường khá dốc. 




    20h50: Phạm Anh Khoa đem đến đêm Chung kết tiết mục Livin' La Vida Loca.


    20h58: Top 4 Thành An, Nguyễn Hợp, Hương Ly, Hồng Xuân bước vào thử thách ở "Chặng đua cuối" chụp hình và biểu diễn với Nhiếp ảnh gia.




    21h04: Nhận xét về phần thi của Top 4

    - Giám khảo Thanh Hằng bất ngờ khi Hồng Xuân đi trên đường thẳng với ánh mắt quyết liệt. Cô gái cao 1m90 đã có sự quyết tâm.

    Về Hương Ly, Thanh Hằng khen ngợi thí sinh về cách đối xử với những người xung quanh. Nữ giám khảo cũng dành lời khuyên cho Hương Ly nên cân bằng về tính cách của mình bởi Ly có ngọn lửa, nặng lượng lớn làm cho mọi người thu hút vào cô.

    Nói về cô gái gây tranh cãi của cuộc thi, Host Thanh Hằng cho biết Nguyễn Hợp đã có sự lột xác trong ngày hôm nay và mong cô gái trẻ sẽ cải thiện tính cách mình theo chiều hướng tích cực hơn để có thể chiếm được tình cảm của khán giả.

    Nữ giám khảo cũng dành lời khen ngợi cho Thành An và chúc mừng top 4 đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

    - Nhận xét về Top 4, giám khảo Samuel Hoàng cho biết top 4 đã chứng minh cho anh rằng BGK không chọn nhầm người. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời xin lỗi của mình với Hồng Xuân khi thẳng thắn nói cô không nên có mặt ở cuộc thi này trong phần thi trước.

    21h20: Top 14 Vietnam's Next Top Model trình diễn catwalk.


    21h28: Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 đã gọi tên cho thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly. Cô gái sinh năm 1995 đến từ Gia Lai, cao 1m76 đã vượt qua hàng ngàn thí sinh và những thử thách khốc liệt của chương trình để tỏa sáng trong đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2015.




    BBT

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZJX66BPE15[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-vietnams-next-top-model-2015-huong-ly-la-quan-quan-a114447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.