+Aa-
    Zalo

    Chung khung hình với đàn anh Lý Hải, Hoài Linh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

    • DSPL
    ĐS&PL Khi cùng nhau xuất hiện trong một khung hình, nghệ sĩ Hoài Linh dù ít tuổi hơn nhưng lại lộ rõ sự chênh lệch về ngoại hình so với đàn anh Lý Hải.

    Tối ngày 5/6, hôn lễ của nam diễn viên Mạc Văn Khoa và vợ Thảo Vy đã được tổ chức tại TP. HCM. Đến chung vui với anh là dàn nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Việt Hương, Hiếu Hiền, Lý Hải, Hoài Linh, Trường Giang, Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm...

    Có thể thấy, trong ngày vui của đàn em, nghệ Hoài Linh xuất hiện một cách khá “mờ nhạt” với một bộ đồ đơn giản và không có những hành động hoạt náo như trước kia.

    Tuy nhiên, trong một bức hình khi chụp chung với cô dâu, chú rể và những người bạn. Nhan sắc của Hoài Linh mới thực sự gây chú ý khi đứng bên cạnh với Lý Hải. Nhìn qua bức hình, khán giả tưởng chừng như Hoài Linh phải hơn Lý Hải nhiều tuổi lắm. Nhưng thực chất, Hoài Linh còn kém Lý Hải 1 tuổi. Thế nhưng cách ăn mặc và thần thái của cả hai đã gây nên sự so sánh không nhỏ về ngoại hình. 

    chung khung hinh voi dan anh ly hai hoai linh lo ro dau hieu tuoi tac1
    Hơn Hoài Linh 1 tuổi nhưng Lý Hải sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn rất nhiều. 

    Ở tuổi 53, nam diễn viên Lật mặt vẫn giữ được phong độ ngoại hình, gương mặt điển trai và không lộ chút dấu hiệu tuổi tác. 

    Trái ngược với Lý Hải, Hoài Linh tuổi 52 lại trông già dặn hơn. Nam danh hài có vóc dáng gầy, gương mặt không che giấu được vết tích thời gian. Chính vì những đặc điểm này, nhiều khán giả từng cho rằng Hoài Linh lớn hơn Lý Hải ít nhất 10 tuổi.

    chung khung hinh voi dan anh ly hai hoai linh lo ro dau hieu tuoi tac3
    Nghệ sĩ Hoài Linh đến đám cưới của Mạc Văn Khoa.

    Lý Hải luôn được ca ngợi bởi ngoại hình trẻ trung, thân hình vạm vỡ, ít ai ngờ anh đã bước sang tuổi 54. Lý Hải trẻ lâu không chỉ nhờ lấy vợ trẻ mà còn vì suốt 25 năm qua, anh bền bỉ luyện tập thể hình để giữ vóc dáng. Mỗi sáng, anh dành khoảng 45 phút cho các bài tập.

    chung khung hinh voi dan anh ly hai hoai linh lo ro dau hieu tuoi tac5
    Ở tuổi 53, Lý Hải khiến nhiều người ghen tị với vóc dáng vạm vỡ, săn chắc của mình. 

    Với chiều cao 1,66m, Ly Hải không chọn những bài xây dựng cơ bắp mà theo đuổi phương pháp tập tạ nhẹ. Ngoài gym, anh còn tập boxing, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.

    chung khung hinh voi dan anh ly hai hoai linh lo ro dau hieu tuoi tac4
    Nhiều người bất ngờ khi biết Hoài Linh kém Lý Hải 1 tuổi.

    Nhiều người ngạc nhiên khi biết Lý Hải hơn NSƯT Hoài Linh 1 tuổi. Nếu so sánh, có thể thấy họ chênh lệch khá nhiều về ngoại hình. Nhiều người cho rằng, có thể do Lý Hải thường xuyên tập thể thao nên trông anh phong độ, trẻ trung hơn, còn Hoài Linh thường xuyên đóng vai khắc khổ, thân hình gầy gò và thường xuyên ăn mặc giản dị nên mang lại cảm giác nhiều tuổi hơn so với Lý Hải.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV, Thể Thao & Văn Hóa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-khung-hinh-voi-dan-anh-ly-hai-hoai-linh-lo-ro-dau-hieu-tuoi-tac-a540179.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lý Hải “bỏ bê” vợ con, mất ăn mất ngủ vì Lật Mặt

    Lý Hải “bỏ bê” vợ con, mất ăn mất ngủ vì Lật Mặt

    Trải qua 5 phần với thành tích hoành tráng và doanh thu tích cực, series Lật Mặt của Lý Hải đã chứng minh được sức hút về nội dung và thực lực của nhà sản xuất. Hiệu ứng phim khả quan cũng giúp Lật Mặt trở thành thương hiệu bảo chứng cho doanh thu phòng vé và giành được nhiều thiện cảm của khán giả.