+Aa-
    Zalo

    MC Hằng Nga cùng nhiều nghệ sĩ góp mặt trong đêm thiện nguyện Chung sức tình người tại Đà Lạt

    (ĐS&PL) - Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Lao động Đà Lạt, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra sự kiện "Chung sức tình người" lần thứ 27 với chủ đề “Đà Lạt - Mãi đẹp trong tôi”.

    c4aa8c60-3f1a-4e1a-b1f4-3fb40cd8a1c0.mp4

    Chương trình được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ trong Trung tâm Nhân đạo Nhân Tâm của hoạ sĩ Lê Phương. Sự kiện năm nay đã gây quỹ 83 triệu đồng và số tiền này sẽ được dùng để trang trải, đảm bảo đời sống cho các bé tại trung tâm. 

    a4
    Hoạ sĩ Lê Phương chụp hình cùng khách mời trong đêm sự kiện

    Sự kiện không chỉ tăng thêm sự gắn bó, sát cánh giữa các nhà hảo tâm, giới văn nghệ sĩ với những hoàn cảnh bất hạnh mà còn là dịp để khuyến khích, lan tỏa lòng nhân ái, sự giúp đỡ, yêu thương rộng rãi trong cộng đồng. Chính những tình cảm, sự sẻ chia của xã hội sẽ chạm tới trái tim những em nhỏ gặp khó khăn, giúp các các em có thêm động lực, sức mạnh hướng về tương lai phía trước.

    MC, người mẫu Hằng Nga đã đóng góp một phần nhỏ cho mái ấm Nhân Tâm bằng việc chi 10 triệu đồng cho phần đấu giá đầm dạ hội của NTK Linda Trần. Cùng với đó, mẹ của cô, bà Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam, Chủ tịch hội Quý bà thanh lịch Hà Nội cũng đấu giá 10 triệu đồng cho chiếc vương miện của một nhà hảo tâm đã đưa tới ủng hộ cho chương trình. 

    64143622 a5fb 46bc 8045 97fb7f65d651
    MC, người mẫu Hằng Nga cùng mẹ - bà Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam, Chủ tịch hội Quý bà thanh lịch Hà Nội cùng những vật phẩm được đấu giá trong chương trình
    a5
    MC, người mẫu Hằng Nga làm MC tại đêm sự kiện

    Tại sự kiện, Hằng Nga được vinh danh là Đại sứ Nhân ái Kim cương. Cô còn đảm nhiệm vai trò là MC và người mẫu của chương trình khi tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK David Le.

    a3
    Hằng Nga tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK David Le
    859620a5 f6fb 4cc1 a519 79af98d09e88
    BST áo dài của NTK David Le lấy cảm hứng từ những thành phố lớn trên đất nước

    Sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều doanh nhân và nghệ sĩ tên tuổi khác. 

    d0922fb0 c2f4 4c5c b2f8 0fbdf65c11fe
    Doanh nhân Phạm Kim Thoa thắng đấu giá với 3 vật phẩm gồm: Đầm dạ hội của NTK Linda Trần, áo dài của NTK Khôi Nguyễn, và áo dài của NTK David Lê với tổng giá trị 30 triệu đồng. Sau đó cô đã tặng chiếc đầm dạ hội đấu giá của NTK Linda Trần dành cho MC Hằng Nga.
    a61
    Các vật phẩm được đấu giá gây quỹ trong chương trình
    a7
    Đêm thiện nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp
    7307c3d4 18ec 433c 8231 b6609e3e0bb6
    Sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều doanh nhân và nghệ sĩ tên tuổi khác

    Chia sẻ về mục đích tham gia của mình, Đại sứ Nhân ái Kim cương Hằng Nga cho biết, yêu thương là nền tảng của hạnh phúc. Và bằng tình yêu thương, tinh thần nhân ái, cô mong muốn lan toả, nối dài thật nhiều những cánh tay hơn nữa để mang những điều tốt đẹp đến với cộng đồng. 

    Đêm thiện nguyện “Chung sức tình người 27” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức thườngniên với sự góp mặt và đồng hành của rất nhiều tên tuổi lớn trong giới văn nghệ sĩ như: PGS.TS, Nghệ nhân văn hoá Nguyễn Đức Hiển; nữ hoàng điện ảnh, ca sĩ Dương Hàn Ni; MC Thanh Bạch và Hội quý bà thanh lịch Việt Nam.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-suc-tinh-nguoi-27-dem-thien-nguyen-gay-quy-cho-tre-em-mo-coi-a582938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.