+Aa-
    Zalo

    Chúng ta của 8 năm sau bị chê vì quá nhiều drama

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng ta của 8 năm sau tiếp tục gây tranh cãi vì quá nhiều drama sau thời gian được khen ngợi.

    Dương (Huyền Lizzie) đến bệnh viện ăn trưa cùng bác sĩ Tuấn (Đức Hiếu) sau khi chính thức hẹn hò. Tại đây, cô tình cờ gặp mẹ và thím của Tuấn. Hai người vừa nhìn thấy Dương liền thúc giục Tuấn nhanh chóng đưa bạn gái về nhà.

    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 1
    Dương tình cờ gặp mẹ và thím của Tuấn.

    Buổi chiều sau giờ làm, Tuấn lại đến nhà Dương chơi cờ với ông Quảng (NSND Trung Anh). Khi được hỏi có nghiêm túc với Dương không, Tuấn khẳng định mình rất nghiêm túc và việc ông Quảng mới ở tù ra cũng không ảnh hưởng gì tới mối quan hệ này.

    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 2

    Dương đến nhà Nguyệt (Quỳnh Kool) chơi, tâm sự về mối quan hệ của mình với bác sĩ Tuấn. Nguyệt nói với Dương rằng quan trọng là yêu nhau, vì có yêu nhau thì sau này dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng sẽ không cảm thấy hối hận. Giống như Nguyệt, nếu cô và Tùng có ly hôn thì cô cũng không hối hận vì đã cưới Tùng, đã có những năm tháng hạnh phúc bên nhau.

    Dương thừa nhận bản thân cũng không biết có yêu Tuấn hay không. "Ở bên anh Tuấn, không có cảm giác tim đập bình bịch, không thấy xao xuyến, cũng không hạnh phúc, xoắn xuýt như hồi với anh Lâm" - Dương bộc bạch cô cảm thấy dễ chịu và an toàn khi ở cạnh Tuấn. Cô cũng muốn nghĩ tới tương lai và vun đắp mối quan hệ này. Điều này khiến Nguyệt rất vui và yên tâm. Cô mừng cho Dương.

    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 3
    Dương tâm sự với Nguyệt.

    Nguyệt vừa đứng lên thì tình cờ nhìn thấy Lâm, Tùng đang đứng ngoài cửa đã nghe hết cuộc trò chuyện của hai đứa. Cô nhanh trí quay lại hỏi Dương về mối quan hệ của cô bạn với Lâm.

    "Tớ đến với anh Tuấn vì muốn mối quan hệ của tớ với anh Lâm là quá khứ, hoàn toàn kết thúc. Tớ và anh Lâm nên có cơ hội mới mà" - Dương nói với Nguyệt. Lâm đứng ngoài, nghe xong câu này của Dương như chết lặng, hoàn toàn hết hy vọng.

    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 4

    Ngay sau đó, mẹ Lâm gọi điện cho anh thúc giục đi xem mắt. Vì câu nói vừa nãy của Dương nên Lâm đồng ý với mẹ.

    Ngày Lâm đi xem mắt cũng là ngày hai bên gia đình của Tuấn và Dương gặp nhau. Mọi chuyện xảy ra suôn sẻ cho tới khi thím của Tuấn xuất hiện và gọi ông Quảng là quân giết người. Trong quá khứ, chú của Tuấn là ông Việt có hợp tác với ông Quảng trong một dự án. Sai phạm xảy ra khiến vợ chồng ông Việt phải lạy lục xin ông Quảng không kiện cáo. Tuy nhiên ông Quảng không đồng ý, ông Việt sau đó bị đột quỵ rồi qua đời.

    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 5
    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 6
    Sự xuất hiện của thím Lâm đã phá hỏng buổi xem mắt.

    Thím của Tuấn nhờ bố mẹ Tuấn nhất định không được cho Quân - con trai của mình - biết chuyện ngày hôm nay.

    Còn về phía gia đình Dương, cô ngay lập tức hỏi ông Quảng về chuyện năm xưa, ông khẳng định những gì đã nói ở nhà hàng hoàn toàn là sự thật. Ông giục Dương lên phòng nghỉ, rồi một mình ở dưới nhà bật khóc vì thương con gái. Mãi Dương mới chịu mở lòng đón nhận mối quan hệ mới thì lại xảy ra chuyện oan trái như thế này.

    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 7

    Khán giả đồng loạt để lại những bình luận không hài lòng với tình tiết xoay quanh ông Việt và ông Quảng sau khi tập 33 lên sóng. Việc cố gắng tạo drama như thể để chia cắt Tuấn và Dương, giúp Dương quay lại với Lâm, khiến bộ phim trở nên khiên cưỡng.

    chung ta cua 8 nam sau bi che vi qua nhieu drama 8
    Bình luận của khán giả về kịch bản bất hợp lý.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-bi-che-vi-qua-nhieu-drama-a607599.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan