+Aa-
    Zalo

    Chung tay gom quà tết vì người lao động

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tết Ất Mùi đang cận kề. Đây là dịp sum họp gia đình và tri ân người thân. Giỏ quà Tết cho gia đình, người thân, bạn bè là không thể thiếu với mỗi người chúng ta.

    (ĐSPL) - Tết Ất Mùi đang cận kề. Đây là dịp sum họp gia đình và tri ân người thân. Giỏ quà Tết cho gia đình, người thân, bạn bè là không thể thiếu với mỗi người chúng ta. Quà Tết thể hiện tình cảm và nét đẹp văn hóa Việt mỗi độ Tết đến, xuân về.

    Xuất phát từ nhu cầu thực tế của mỗi gia đình người Việt trong dịp Tết, tạo nếp giao thương mới, giúp lưu thông hàng Việt trong bối cảnh khan hiếm tiền mặt, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết hàng tồn kho và người lao động có túi quà Tết chất lượng với giá ưu đãi; Ban Tổ chức TTV thực hiện Chương trình Chung tay Gom giỏ Quà Tết Vì người Lao động tại Chiến dịch Truyền thông Tết Ất Mùi: Hàng đổi hàng (từ 20/12/2014 đến 15/3/2015). Doanh nghiệp tham gia Chương trình được hưởng nhiều quyền lợi truyền thông đặc biệt tại Chiến dịch Truyền thông Tết Ất Mùi: Hàng đổi hàng.

    - Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng Tết có thương hiệu và uy tín, tập trung vào nhóm hàng thực phẩm, đồ uống (bánh mứt kẹo, trà, cà phê, rượu bia nước giải khát, thuốc lá, thực phẩm chế biến…) và có thể mở rộng cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phục vụ một số mặt hàng tiêu dùng Tết.

    - Đối tượng phục vụ: Cán bộ công nhân viên của chính các đơn vị sản xuất kinh doanh hàng Tết, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp… có nhu cầu.

    - Phương thức thực hiện: Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dùng sản phẩm, dịch vụ của mình đổi lấy một số sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu. Bằng cách này doanh nghiệp không cần dùng tiền mặt để mua quà Tết cho cán bộ công nhân viên và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của mình trong dịp đón xuân.

    Ban Tổ chức sẽ tổng hợp các nhu cầu cung ứng sản phẩm thành GIỎ QUÀ TẾT TTV chào bán trên sieuthihangdoihang.com và các phương tiện thông tin cộng đồng. Kế đó trực tiếp chuyển tới các đơn vị có nhu cầu trong cả nước.

    Đây là chương trình có tính nhân văn, hỗ trợ người lao động nên các doanh nghiệp cam kết đổi hoặc bán hàng giá gốc (ưu đãi) và đảm bảo chất lượng.

    Để tham gia Chương trình, doanh nghiệp đăng ký thành viên TTV để được hướng dẫn chi tiết. Chiều 26/01/2015, Ban Tổ chức họp với các doanh nghiệp để phối hợp thực hiện Chương trình này.

    Thời gian doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình đến hết 10/02/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-tay-gom-qua-tet-vi-nguoi-lao-dong-a80567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kiểm toán Nhà nước tặng quà tết cho người dân vùng lũ

    Kiểm toán Nhà nước tặng quà tết cho người dân vùng lũ

    (ĐS&PL) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán 2014, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh cơ quan kiểm toán Nhà nước và Kiểm toán Nhà nước khu vực II tại TP. Vinh (Nghệ An) đã về tặng quà cho nhân dân vùng lũ huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).