+Aa-
    Zalo

    Chung tay hiến máu cứu người “Giọt hồng Đại Nam 2018”

    • DSPL
    ĐS&PL Hướng đến ngày hội hiến máu nhân đạo 22/3, Trường Đại học Đại Nam phát động Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Đại Nam 2018” đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên

    Hướng đến ngày hội hiến máu nhân đạo 22/3, Trường Đại học Đại Nam phát động Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Đại Nam 2018” đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường.

    Hoạt động ý nghĩa này nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018) và Hưởng ứng chủ đề tháng thanh niên 2018 “Tuổi trẻ sáng tạo xây dựng đất nước” của Trường Đại học Đại Nam.

    Sinh viên Trường Đại học Đại Nam luôn nhiệt tình mang sức trẻ tới các chương trình ý nghĩa

    Việc tổ chức lễ phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 nhằm tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Đại Nam về giá trị nhân văn cao cả và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Qua đó hiểu và tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần cứu chữa những bệnh nhân đang cần máu.

    Trường Đại học Đại Nam tích cực vận động tham gia Hiến máu tình nguyện

    Trong những năm qua, Ban lãnh đạo nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những nghĩa cử nhân ái của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, đã thể hiện trách nhiệm và tình cảm của mình bằng hành động thiết thực tham gia hiến máu cứu người. Đồng thời nhấn mạnh, hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, là trách nhiệm, bổn phận thiêng liêng của mỗi người. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội.

    CBGV, sinh viên Trường Đại học Đại Nam luôn đi đầu trong hoạt động phong trào, tình nguyện

    Theo tìm hiểu của các tổ chức y tế cho biết, hiện nay, mỗi năm nước ta cần khoảng 1.700.000 đơn vị máu điều trị. Máu cần cho điều trị hàng ngày, cho cấp cứu, cho dự phòng các thảm họa, tai nạn cần truyền máu với số lượng lớn. Hiện tại mới đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu máu cho điều trị. Với những ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lãnh đạo Trường Đại học Đại Nam kêu gọi mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái, hãy chia sẻ mỗi giọt máu, một tấm lòng để cứu người, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của mỗi người.

    Chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu hồng Đại Nam” sẽ được tổ chức vào thời gian từ 08h30 – 17h00, thứ Năm ngày 22 tháng 03 năm 2018 tại Sân trường ĐH Đại Nam - Cơ sở Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-tay-hien-mau-cuu-nguoi-giot-hong-dai-nam-2018-a223148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan